แตกตื่นกันทั้งห้าง! ลูกค้าห้างดังเมืองคอน หนีสุดชีวิต บันไดเลื่อนถล่มไล่หลัง


 แตกตื่นกันทั้งห้าง! ลูกค้าห้างดังเมืองคอน หนีสุดชีวิต บันไดเลื่อนถล่มไล่หลัง

เมื่อวันที่ 5 ส.ค.เพจเฟซบุ๊ก "วุฒิชัย ปลอดภัย" ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพลงในเพจ "ประเทศคอน" โดยระบุว่า #ฝากแชร์ด้วยน่ะครับ#โดนใช้ให้ลบโพสต์น่ะครับ ผมแค่อยากจะเตือนให้ญาติ ๆ เพื่อนๆของผมให้ระวังผมผิดเหรอครับ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาแล้วคนนั้นเป็นญาติหรือเพื่อนของคุณล่ะ #ขอความคิดเห็นหน่อยครับรับฟังและเคารพทุกความคิดเห็นครับ ต่างคนต่างมีความคิดและเหตุผลที่ต่างกัน #เตือนทุกคน ใช้ชีวิตอย่าประมาท อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกที่"ขณะที่ภาพทางเจ้าของเพจได้โพสต์ลงในเพจ เป็นภาพของบันไดเลื่อนของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราช ได้ทรุดพังลงเป็นรูโบ๋ ซึ่งเป็นที่น่าหวาดเสียว และหากใครยืนอยู่มีสิทธิบาดเจ็บ และเสียชีวิตได้



โดยก่อนหน้านี้ทางเพจเฟซบุ๊กของ "วุฒิชัย ปลอดภัย" ได้โพสต์ภาพกรณีบันไดเลื่อนของห้างดัง พังถล่มลงมาทั้งแถบ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ระหว่างที่นายวุฒิชัยกำลังเดินเที่ยวห้างดังกล่าว และเกิดขึ้นต่อหน้าต่อตา โชคดีที่บันไดเลื่อนที่กำลังเลื่อนขึ้น ค่อยๆทรุดตัวพังถล่มไปทีละขั้นไล่หลังผู้ใช้บันไดเลื่อน และมีเสียงโครมคราม จนทำให้ผู้ที่ใช้บันไดเลื่อนเห็นก่อน ก่อนที่จะรีบวิ่งหนีกันสุดชีวิต จากนั้นบันไดเลื่อนจะพังครืนลงทั้งหมด โชคดีที่ไม่มีใครรับบาดเจ็บ

 แตกตื่นกันทั้งห้าง! ลูกค้าห้างดังเมืองคอน หนีสุดชีวิต บันไดเลื่อนถล่มไล่หลัง

 

ทั้งนี้ หลัง นายวุฒิชัย โพสต์ภาพและข้อความเตือนภัยในเฟซบุ๊ก ได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็มีผู้ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นขอให้ นายวุฒิชัย ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ซึ่งล่าสุด นายวุฒิชัย ได้ลบโพสต์ออกไปแล้ว อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับอยากให้ทางห้างดูแลเรื่องความปลอดภัยให้มากกว่านี้

ด้านผู้ใช้บริการห้างดังกล่าว ระบุว่า ตนมักจะมาใช้บริการซื้อของที่ห้างเป็นประจำ แต่พบว่าจุดที่บันไดเลื่อนจะมีปัญหาต่อเนื่อง มีการปิดการทำงานบ่อยครั้ง กระทั่งมาเกิดเรื่อง โชคดีที่มีคนใช้บันไดเลื่อนเพียงไม่กี่คน และวิ่งหนีรอดตายได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งก็อยากให้ทางห้างชี้แจงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น เพื่อให้เกิดความมั่นใจกับผู้ใช้บริการ และหามาตรการในการป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดขึ้นอีก

 


 แตกตื่นกันทั้งห้าง! ลูกค้าห้างดังเมืองคอน หนีสุดชีวิต บันไดเลื่อนถล่มไล่หลัง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : thai
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.126.175

184.22.126.175,,184-22-126-0.24.nat.tls1b-cgn03.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
this is thailand


[ วันอังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลา 10:50 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์