ตั้งใจตาย! น้องมิ้น ก่อนฆ่าตัวตายอมเหรียญ - จุดไฟเผาตัวเอง


ตั้งใจตาย! น้องมิ้น ก่อนฆ่าตัวตายอมเหรียญ - จุดไฟเผาตัวเอง


จากกรณีน.ส.พัชราภรณ์ คูประเสริฐ หรือ "น้องมิ้น" อายุ 32 ปี แม่ค้าขายของออนไลน์ ใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาตัวเอง ภายในบ้านพัก ซอยสุจินพัฒนา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา โดยสภาพตามร่างกายของน้องมีนถูกเปลวเพลิงเผาไหม้ไปแล้วมากกว่า 90 % ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อ เวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา น้องมีนได้เสียชีวิตอย่างสงบ เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทีมข่าวช่องวัน 31 ได้ลงพื้นที่ยังจุดเกิดเหตุที่บ้านพัก ภายในซอยสุจินพัฒนา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา และได้พูดคุยกับน.ส.สมใจ เจริญสุข อายุ 44 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้พาทีมข่าวไปดูร่องรอยเศษเสื้อผ้าที่ถูกเปลวเพลิงไหม้ยังจุดเกิดเหตุ และเศษเหรียญบาทที่น้องมีนอมไว้ขณะจุดไฟเผา ซึ่งถือเป็นความเชื่อโบราณ ว่าถ้าหากคนตั้งใจจะตายแล้ว จะต้องเหรียญบาทเอาไว้




ตั้งใจตาย! น้องมิ้น ก่อนฆ่าตัวตายอมเหรียญ - จุดไฟเผาตัวเอง

โดย น.ส.สมใจ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงเกิดเหตุขณะนั้นตนเพิ่งกลับมาจากไปส่งหลานที่โรงเรียน และได้ยินเสียงยายของน้องมีนร้องตะโกนว่า "มันจุดไฟเผาแล้วๆ" เธอจึงรีบวิ่งเข้ามาดู ซึ่งตอนนั้นก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาช่วยกันเอาน้ำราดเพื่อระงับเปลวเพลิงแล้ว ก่อนที่น้องมีนจะนอนนิ่งรอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย



ตั้งใจตาย! น้องมิ้น ก่อนฆ่าตัวตายอมเหรียญ - จุดไฟเผาตัวเอง

น.ส.สมใจ เล่าอีกว่า ช่วงระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่กู้ภัยนั้น ตนอยู่เป็นเพื่อนน้องมีนเป็นคนสุดท้าย ตอนนั้นน้องมีนร้องขอผ้าห่มด้วยเสียงที่แผ่วเบา พร้อมบอกว่า "แสบและเจ็บไปหมดแล้ว" แต่เธอเองก็ไม่กล้าจะทำอะไร เพราะกลัวน้องมีนเจ็บ เนื่องจากตอนนั้นร่างกายถูกเผาไหม้ไปหมด ได้แต่เพียงอยู่ข้างๆและภาวนาให้เจ้าหน้ามาไวๆ ส่วนตัวรู้จักกับน้องมีนมา ก็เห็นว่าน้องเป็นเด็กดี เด็กน่ารัก และเป็นเจ้าของกิจการขายของดี แต่สาเหตุที่พักหลังๆมีอาการเครียดและกลายเป็นโรคซึมเศร้า อาจจะมาจากปัญหาเรื่องธุรกิจที่ล้มและเรื่องครอบครัว



ตั้งใจตาย! น้องมิ้น ก่อนฆ่าตัวตายอมเหรียญ - จุดไฟเผาตัวเอง


ขณะที่นางเฉลียว คูประเสริฐ อายุ 89 ปี ผู้เป็นยาย ระบุว่า หลานสาวได้มาขออาศัยหลับนอนที่บ้านได้สามวันแล้ว แต่ส่วนตนไม่รู้ว่าไปทะเลาะกับใครมาหรือไม่ เนื่องจากเวลามีปัญหาทะเลาะกับใคร หลานก็มักจะมาหลบมาขอนอนด้วยที่บ้านหลังนี้ โดยวันแรกที่มาขอนอนด้วย มีคนไปพบยืนอยู่ที่เมรุเผาศพวันแหลมใต้ในตอนกลางคืน และพยายามที่จะเข้าไปเผาตัวเองภายในเมรุ แต่มีชาวบ้านไปพบเห็นก่อนจึงได้ช่วยนำพากลับมาส่งยังที่บ้าน

โดยที่ผ่านมามีผู้พบเห็นน้องมีน พยายามที่จะไปเผาตัวเองบนเมรุถึงสองครั้งแล้ว ก่อนที่จะมาก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองยังที่บ้านหลังนี้ โดยเมื่อกี่วันที่ผ่านมาเพิ่งจะบอกคนในบ้านให้ช่วยกันคอยระวังไว้เพราะเกรงว่าหลานสาวจะคิดสั้น กระทั่งเมื่อวานนี้น้องมีน ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปตั้งแต่เช้าตรู่ พอกลับเข้ามาจอดรถก็ถือแกลลอนน้ำมันขนาด 5 ลิตรหายเข้าไปทางหลังบ้าน แล้วนำน้ำมันที่ซื้อมาลาดใส่ตัวแล้วจุดไฟเผาตัวเองดังกล่าว ส่วนตนตอนนี้เครียดมาก นอนไม่หลับ ต้องกินยานอนหลับ 2 เม็ด ซึ่งหลังทราบข่าวร้ายก็เสียใจและคิดถึงหลานมาก โดยตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ออก

ขณะที่ช่วงเวลา 11.00 น. ทางแม่ของน้องมีน จะเดินทางไปรับศพของลูกสาวที่โรงพยาบาลชลบุรี และจะนำกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลศพที่วัดแหลมใต้ บ้านเกิดจังหวัดฉะเชิงเทราต่อไป.




เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่องวัน






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์