‘ธีร์’ เตรียมแถลงปมเงินบริจาค คนสนิทยันข่าวที่ออกไปไม่จริง


‘ธีร์’ เตรียมแถลงปมเงินบริจาค คนสนิทยันข่าวที่ออกไปไม่จริง

ความคืบหน้ากรณีที่ นายภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์ หรือ ธีร์ อดีตนักแสดงวัย 41 ปี ขอความช่วยเหลือหลังป่วยเป็นวัณโรคทับต่อมน้ำเหลือง จนทำให้ผู้คนสงสารโอนเงินบริจาคช่วยเหลือจำนวนมาก กระทั่งล่าสุดได้ย้ายออกจากห้องพักที่บ้านเอื้ออาหร ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ไปอยู่บ้านหลังใหม่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ พร้อมกับมีคนสังเกตเห็นรถยนต์จอดอยู่ในบ้าน 

ขณะที่ "เอมมี่ แม็กซิม" ออกมาระบุว่าตั้งแต่ที่ตนเองช่วยโพสต์ลงในไอจี ทำให้สื่อไปทำข่าวและมียอดเงินบริจาคหลั่งไหลเข้าบัญชีมากถึง 8 ล้านบาทเศษ ยิ่งทำให้สังคมสงสัยว่าอดีตดาราได้เงินบริจาคมากถึงขนาดนี้และได้นำเงินไปซื้อรถ ซื้อบ้าน จนเหลือติดบัญชีหลักแสนหรือไม่

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 246/172 ต.หนองจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นบ้านหลังใหม่ของนายภูมิธนะวัชร์ เป็นบ้านชั้นเดียว มีรถยนต์สีบรอนซ์จอดอยู่ โดยพบว่านายภูมิธนะวัชร์ กำลังเตรียมตัวเดินทางไปกรุงเทพมหานครในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อแถลงข้อเท็จจริง ขณะที่นายภูมิธนะวัชน์ซึ่งนั่งอยู่ตรงโซฟาในห้องรับแขก เมื่อเห็นผู้สื่อข่าวก็บอกว่าไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพ พร้อมกับเดินเข้าไปนั่งด้านในบ้าน




‘ธีร์’ เตรียมแถลงปมเงินบริจาค คนสนิทยันข่าวที่ออกไปไม่จริง


‘ธีร์’ เตรียมแถลงปมเงินบริจาค คนสนิทยันข่าวที่ออกไปไม่จริง

ขณะที่เพื่อนสนิทที่ระบุว่าช่วยเหลือดูแล นาย ภูมิธนะวัชร์ มานาน ได้บอกว่าข่าวที่ถูกนำเสนอออกไปไม่เป็นความจริง ถูกนำไปตีความผิด ๆ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหาย ตอนนี้นายภูมิธนะวัชร์ไม่ได้ต่อสู้กับอากาป่วยเพียงอย่างเดียว แต่ต้องตกอยู่ในภาวะเครียดหนักเพราะถูกนำเสนอข่าวไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องจำนวนเงินบริจาคและค่าใช้จ่าย ตอนนี้ยังไม่ขอเปิดเผย แต่จะขอแถลงข่าวที่กรุงเทพฯ ในวันพรุ่งนี้เวลา 15.00 น. เพื่อให้ทุกคนได้ทราบความจริง เพียงครั้งเดียวเท่านั้น

ด้านคุณป้าอีกคนหนึ่งที่ระบุว่า เป็นแม่ของเจ้าของบ้านและรถยนต์ ยืนยันว่าทั้งบ้านและรถยนต์เป็นของลูกชาย ทุกวันนี้ก็ยังต้องผ่อนทั้งบ้านทั้งรถ โดยบ้านหลังนี้ก็ให้อดีตนักแสดงหนุ่มมาเช่าอยู่ในราคาถูกเพราะความเห็นใจ รถยนต์ก็เป็นของลูกชายที่ขับมาจอดที่บานเมื่อมาแวะเวียนดูแลอดีตนักแสดงเป็นครั้งคราว เรื่องราวที่ถูกเสนอตามสื่อจึงเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง จึงขอให้สื่อมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงและรับผิดชอบกับข้อมูลที่นำเสนอออกไป.




‘ธีร์’ เตรียมแถลงปมเงินบริจาค คนสนิทยันข่าวที่ออกไปไม่จริง

เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่องวัน 31




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์