สุดเวทนา! แม่ลูก 4 ตกงานพร้อมสามีจูงลูกย่องเข้าห้าง ขโมยของ


สุดเวทนา! แม่ลูก 4 ตกงานพร้อมสามีจูงลูกย่องเข้าห้าง ขโมยของ


เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 27 ก.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงาน หญิงสาวชาวจังหวัดศรีษะเกษ อายุ 35 ปี รายหนึ่งพร้อมกับลูกสาววัย 5 ขวบ ถูกเจ้าหน้าที่ของ รปภ.ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสำโรงเหนือ เชิญตัวพร้อมกับของกลาง เป็นนมผงจำนวนหนึ่ง รองเท้านักเรียนหญิง 1 คู่ แบรนด์วีต้า 2 แพ็ก และผงหมักปรุงรสจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าของกลาง เป็นจำนวนเงิน 8,000 กว่าบาท มายัง สภ.สำโรงเหนือ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ด้านหญิงสาววัย 35 ปี ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุเข้าไปลักทรัพย์ดังกล่าวในห้างจริง สาเหตุที่ทำไปก็เพราะตนเองมีบุตรทั้งหมด 4 คน คนโต อายุ 12 ปี คนรองคนโต อายุ 7 ขวบ คนกลาง อายุ 5 ขวบ ส่วนคนเล็ก อายุเพียงขวบครึ่ง ซึ่งตนเองไม่มีวุฒิการศึกษาจึงไม่สามารถไปทำงานตามบริษัทได้ จึงอาศัยขายหมูปิ้งไก่ปิ้งเรื่อยมาเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

ส่วนสามีเคยทำงานเป็น รปภ. ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ แต่มาระยะหลังตกงานจนเงินไม่พอใช้และติดลบ ทำให้เกิดความเครียด อีกทั้งลูกคนเล็กร้องกินนม ด้วยความจนและไม่มีเงินติดตัว จึงปรึกษาสามีชักชวนกันมาที่ห้างแห่งนี้เพื่อหวังขโมยนมมาเลี้ยงลูกปะทังชีวิตระหว่างรอสามีหางานใหม่ทำ




สุดเวทนา! แม่ลูก 4 ตกงานพร้อมสามีจูงลูกย่องเข้าห้าง ขโมยของ


ส่วนของกลางทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นนมผง กะไว้ชงให้กับลูกอายุขวบครึ่ง ส่วนแบรนด์ก็ไว้ให้ลูกๆดื่มกินเช่นกัน เพราะลูกๆ ชอบดื่มกินก่อนไปเรียน ส่วนรองเท้าที่เห็นนั้นลูกสาววัย 5 ขวบที่มาด้วย อยากได้รองเท้านักเรียนใหม่เนื่องจากคู่เก่ามันขาด ขณะที่ผงหมักปรุงรสตนเองจะเอามาไว้สำหรับหมักหมูและไก่ปิ้งขายเนื่องจากเงินที่เคยมีเก็บทั้งเงินทุนและกำไรตนเองก็นำมาซื้อนมลูกๆ และให้ลูกๆ ไปโรงเรียนจนหมด จนกะทั่งหมดหนทางหาเงินมาซื้อนมให้ลูกจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่เด็กหญิงวัย 5 ขวบ หลังรู้ว่ามารดาจะต้องถูกจับก็ถึงกับร้องไห้และเอ่ยปากขอตำรวจว่าอย่าจับแม่หนู จับแม่หนูไปแล้วหนูจะอยู่กับใคร

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพี่สาวของบิดาหนูน้อยวัย 5 ขวบรายนี้ มารับตัวกลับบ้านพัก ส่วนทางมารดารายนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวเข้าห้องขังพร้อมแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน




สุดเวทนา! แม่ลูก 4 ตกงานพร้อมสามีจูงลูกย่องเข้าห้าง ขโมยของ

เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์