แม่โพสต์เตือน! ลูกสาว5ขวบเลือดไหลทางช่องคลอด หมอพบแมลงอยู่ข้างใน!


แม่โพสต์เตือน! ลูกสาว5ขวบเลือดไหลทางช่องคลอด หมอพบแมลงอยู่ข้างใน!

พ่อแม่ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โพสต์เตือนภัยผู้ปกครอง หลังลูกสาววัย 5 ขวบ มีเลือดออกจากช่องคลอดไม่ทราบสาเหตุ รีบพาไปหาหมอต้องตะลึงเจอสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายแมลงอยู่ภายในช่องคลอด หลังเอาออกน้องอาการปลอดภัย เตือนผู้ปกครองดูแลบุตรหลานใกล้ชิด หากพบอาการผิดปกติควรรีบพาหาหมออย่าชะล่าใจ อาจเป็นอันตรายได้

เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เรื่องราวเตือนภัย สำหรับพ่อแม่ผู้ปกครองที่มีลูกสาว โดยโพสต์ดังกล่าวมีการระบุข้อความว่า น้องมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอดคะ ช่องคลอดมีกลิ่น ซึ่งเด็กแค่อายุ 5 ขวบไม่น่าจะมีเลือดไหลได้ น้องไม่มีอาการไข้ ไม่ซึม ไม่มีอาการอะไรที่บ่งบอกจะเป็นโรค น้องบอกแค่ว่าเจ็บแต่ทนได้ พ่อกับแม่พาน้องไปหาหมอ คุณหมอต้องวางยาสลบและตรวจช่องคลอด เข้าไป 6 ชั่วโมงเต็มๆคะ

ผลปรากฏว่ามีแมลงอะไรก็ไม่ทราบได้ เข้าไปอยู่ในช่องคลอดของน้อง เอาออกมาได้หมดเรียบร้อยคะ ฝากเตือนคุณแม่ที่มีลูกสาวให้ระวัง ใส่กางเกงชั้นในให้ลูกตลอดนะคะ เพราะมันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้ตลอดเวลา ปล.น้องใส่กางเกงในตลอดเลยนะคะ ไม่ว่าจะเข้านอน หรือเวลากลางวัน

จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปสอบถามพ่อแม่ของ ด.ญ.วัย 5 ขวบ ซึ่งบ้านอยู่ที่ ต.ถนนหัก อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จากการสอบถาม นายสุรัตน์ คุณพ่อของ ด.ญ.บี (นามสมมติ) ได้เล่าให้ฟัง ก่อนหน้านี้ลูกสาวได้บอกว่าคันบริเวณอวัยวะเพศ รู้สึกเหมือนถูกมดกัด เมื่อคุณแม่ของน้องได้ตรวจสอบดูก็ไม่พบอะไร ซึ่งลูกสาวมีอาการคัน อยู่ประมาณ 3-4 วัน หลังจากนั้นก็เริ่มมีน้ำเหลืองและมีกลิ่นเหม็นออกมา เวลาผ่านไปตั้งแต่เริ่มมีอาการประมาณ 7 วัน ก็พบว่าที่กางเกงในของลูกสาว จะมีเลือดออกมาด้วย ทั้งที่ไม่มีอาการป่วย ไม่มีไข้ ยังร่าเริงปกติทุกอย่าง ลูกสาวบอกแค่ว่าเจ็บแต่ทนได้เท่านั้นหลังจากที่พบเลือดไหลออกจากช่องคลอด ก็รีบพาลูกสาวไปหาหมอทันที ซึ่งคุณหมอบอกว่ามีการรักษา 2 แบบ คือทานยาแก้อักเสบ และถ้ายังไม่หายก็จะต้องตรวจภายใน




แม่โพสต์เตือน! ลูกสาว5ขวบเลือดไหลทางช่องคลอด หมอพบแมลงอยู่ข้างใน!

จากนั้นก็กลับมาบ้านและให้ลูกสาวกินยาแก้อักเสบได้เพียงวันเดียว แต่ยังคงมีเลือดออกอยู่และออกมากขึ้นกว่าเดิม จึงตัดสินใจพาลูกกลับไปตรวจอีกภายในตามที่คุณหมอแนะนำ ซึ่งหลังจากคุณหมอใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง ก็พบว่าสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายกับแมลงบางชนิด เข้าไปอยู่ภายในช่องคลอดของน้อง จึงได้ทำการคีบออกมาหลังจากนำสิ่งแปลกปลอมดังกล่าวออกจากช่องคลอดแล้ว น้องก็ไม่มีเลือดไหลจากช่องคลอดและไม่มีอาการเจ็บอีก

คุณพ่อ ยังบอกอีกว่า ตอนแรกที่เห็นน้องมีเลือดไหลออกจากช่องคลอด ก็รู้สึกตกใจมากเพราะคิดว่าลูกถูกกระทำทางเพศ แต่พอหมอตรวจอย่างละเอียด และพบว่าเป็นสิ่งแปลกปลอมลักษณะคล้ายแมลง เข้าไปอยู่ในช่องคลอด ไม่ได้เกิดจากการกระทำชำเราก็รู้สึกโล่งใจ ซึ่งทาง รพ.ก็ได้สอบถาม พ่อกับแม่อยู่ว่าต้องการจะส่งเจ้าสิ่งแปลกปลอมนี้ไปตรวจพิสูจน์หรือไม่ว่าแท้จริงแล้วเป็นแมลงหรืออะไรกันแน่ แต่หลังจากหมอนำออกมาได้ และลูกสาวปลอดภัยเป็นปกติก็รู้สึกสบายใจแล้ว ก็ไม่อยากให้เกิดความยุ่งยากจึงไม่ได้ขอให้หมอส่งไปตรวจ แต่ที่นำเรื่องราวไปโพสต์ ก็เพราะอยากให้พ่อแม่ผู้ปกครอง ที่มีบุตรหลานที่ยังเล็กเหมือนกัน ได้ดูแลอย่างใกล้ชิด หากพบมีอาการผิดปกติ ควรรีบพาไปให้แพทย์ตรวจในทันที เพื่อความปลอดภัยของลูกหลานเอง ซึ่งสิ่งแปลกปลอมอาจจะมากับเสื้อผ้าที่เราซักแล้วนำไปตากพอเอามาสวมใส่อาจจะไม่ทันได้สังเกต หรืออาจจะเป็นช่วงที่บุตรหลานไปเล่นตามสถานที่ต่างๆ ก็เป็นไปได้เช่นกัน



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์