พี่เลี้ยงเด็กปัดทำร้าย น้องดิวเด็ก2ขวบ อ้างแค่ กัด-หยิก-ทุบตี เบาๆ


พี่เลี้ยงเด็กปัดทำร้าย น้องดิวเด็ก2ขวบ อ้างแค่ กัด-หยิก-ทุบตี เบาๆ

จากกรณี น.ส.เพียงคำพร บุญพัฒน์ อายุ 33 ปี ได้ว่าจ้าง นางมยุรี พวงเกษร อายุ 34 ปี เลี้ยง น้องดิว ลูกชายวัย 2 ขวบ แบบกินนอนที่บ้านของนางมยุรีคนเลี้ยง ตกลงราคากันที่เดือนละ 6,500 บาท เมื่อวันที่ 10 ก.ค. ต่อมาวันที่ 22 ก.ค. คือผ่านมาแค่ 12 วันเท่านั้น นางมยุรีโทรแจ้งแม่ของน้องดิวว่า น้องไม่สบายจะนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล พอตกช่วงบ่ายเจ้าหน้าที่ รพ.โทรแจ้งพ่อบุญธรรมของน้องดิวว่าให้มาดูลูกชายที่ รพ.พบว่าตามตัวของน้องดิวมีบาดแผลตกสะเก็ดคล้ายถูกฟันกัดทั่วตัว มีร่องรอยเขียวช้ำทั้งแผ่นหน้าอกและแผ่นหลัง ศีรษะบวมคล้ายถูกทุบตี นอนไม่รู้สึกตัว แพทย์แจ้งว่าก้านสมองตาย เป็นเจ้าชายนิทรา นอนอยู่ในห้องไอซียูอย่างน่าสงสาร

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ก.ค. พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ให้ฝ่ายสืบสวนไปควบคุมตัว นางมยุรี คนเลี้ยงเด็กมาสอบปากคำที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ท่ามกลางกองทัพนักข่าวที่ติดตามนำเสนอข่าว

สอบปากคำ นางมยุรี ให้การว่า หลังตกลงราคาค่าเลี้ยงน้องดิวเรียบร้อยแล้ว จึงรับเด็กมาเลี้ยงที่บ้านเมื่อวันที่ 10 ก.ค. น้องดิวมีอาการดื้อและซน พูดอะไรไม่ค่อยเชื่อฟัง อุจจาระกับปัสสาวะไม่เป็นทีเป็นทางจนเลอะเปรอะเปื้อนบ้าน ตนจึงลงโทษด้วยการกัดตามร่างกาย หยิกใบหู และทุบตีบ้างเป็นบางครั้ง ตนยอมรับในข้อนี้แต่ก็ทำเบาๆเท่านั้นเอง ส่วนที่เด็กศีรษะบวมนั้นสาเหตุมาจากการตกบันไดบ้าน และศีรษะไปกระแทกพื้นอาจทำให้เด็กหัวปูดบวมได้ ไม่เคยใช้อะไรตีหัวเด็กรุนแรงเลย



อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าน้องดิวตกบันไดจนเป็นเจ้าชายนิทรา เนื่องจากบาดแผลที่แผ่นหน้าอกและแผ่นหลังเป็นร่องรอยเขียวช้ำคล้ายถูกทุบรุนแรงบ่อยครั้ง ส่วนที่ศีรษะน้องนั้นมีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง คาดว่าน่าจะถูกทุบตีด้วย เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับนางมยุรีว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ แต่หากภายหลังทราบว่าเด็กเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มทันที



พี่เลี้ยงเด็กปัดทำร้าย น้องดิวเด็ก2ขวบ อ้างแค่ กัด-หยิก-ทุบตี เบาๆ


พี่เลี้ยงเด็กปัดทำร้าย น้องดิวเด็ก2ขวบ อ้างแค่ กัด-หยิก-ทุบตี เบาๆ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์