หมอเดียร์ เจอ 5 ข้อหาหนัก เจ้าของสูตรยาลดอ้วน


หมอเดียร์ เจอ 5 ข้อหาหนัก เจ้าของสูตรยาลดอ้วน

ชุดสืบสวน กองกำกับการสืบสวน สภ.กาฬสินธุ์ และชุดสืบสวน สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ เข้าจับกุมตัวนางสาวจิณณะ นิชคุณมั่น หรือหมอเดียร์ อายุ 31 ปี อดีตเภสัชกร เจ้าของคลินิกโอบีแคร์ บุตรสาว นางวสภัสสร สุลำนาจ อายุ 52 ปี เจ้าของบริษัท ดี.ดี.คอสเมด จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของโรงงานผลิตยาลดความอ้วน และอาหารเสริมปลอม ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ใน 5 ข้อหา หลังหลบหนีออกจากพื้นที่ อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ไปพักอาศัยอยู่ที่ในพื้นที่ ต.วิศิษฐ์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ และคาดว่ากำลังจะหลบหนีออกนอกประเทศ

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา ชุดสืบสวนเข้าจับกุม นายกฤชกร หรือต่อ บุตรวิเศษ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ และเป็นแฟนหนุ่มเจ้าของโรงงาน ได้ที่หน้าโกดังใน ต.สงเปลือย อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ พร้อมจับกุม นายธนกร เลิศสงคราม อายุ 26 ปี น้องชายหมอเดียร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ที่หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนบ้านกอก ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น



ตำรวจนำผู้ต้องหาทั้ง 3 คนมาสอบสวนที่ สภ.นามน พร้อมแจ้งข้อหา ร่วมกันผลิตและขายยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันตั้งโรงงานและประกิจการโรงงานโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันก่อสร้างอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันผลิตและจำหน่ายอาหารปลอมโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันผลิต มีไว้ในความครอบครองเพื่อขายและขายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท1 (ไซบูตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจค้น บริษัท ดีดี คอสเมด จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตอาหารเสริมจำพวกยาลดความอ้วน พบเครื่องจักรที่ใช้ในการผลิต 15 เครื่อง ผลิตภัณฑ์ยาลดความอ้วนและสารไซบูตามีน ซึ่งเป็นวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภทที่ 1 รวมถึงตรวจค้นบ้านพัก ใน อ.นามน และอาคารไม่มีเลขที่ พบผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ยาลดความอ้วน ยาแผนปัจจุบันปลอม รวม 187 รายการ จึงจับกุมตัวนางวสภัสสร ซึ่งรับว่าเป็นเจ้าของโรงงาน พร้อมแจ้ง 5 ข้อหาดังกล่าว โดยนางวสภัสสร ให้การรับสารภาพว่าโรงงานดังกล่าวหมอเดียร์ ลูกสาว นายธนากร ลูกชาย ร่วมเป็นหุ้นส่วน และมีนายกฤชกร สามี ร่วมดำเนินการ ส่วนไซบูตามีนของกลางสั่งซื้อมาจากนายธวัชชัย ผาสุขศรี

จากการตรวจสอบเส้นทางการเงิน พบว่ามีการโอนเงินจากบัญชีของทั้ง 4 คน หลายครั้ง แต่ละครั้งเป็นเงินหลักล้านบาท เจ้าหน้าที่จึงรวบรมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลและจับกุมตัวได้ดังกล่าว.


หมอเดียร์ เจอ 5 ข้อหาหนัก เจ้าของสูตรยาลดอ้วน


หมอเดียร์ เจอ 5 ข้อหาหนัก เจ้าของสูตรยาลดอ้วน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์