ส่องที่ดิน แพรวาขายชดใช้เหยื่อ 21 ไร่ ใกล้ทะเลติดภูเขา ติดป้ายทิ้งไว้ แต่ยังขายไม่ได้!


ส่องที่ดิน แพรวาขายชดใช้เหยื่อ 21 ไร่  ใกล้ทะเลติดภูเขา ติดป้ายทิ้งไว้ แต่ยังขายไม่ได้!

วันที่ 19 ก.ค. จากกรณี นางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มารดา น.ส.แพรวา ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ผ่านรายการโหนกระแส สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ถึงแนวทางการชดใช้ค่าเสียหายให้กับเหยื่อรถตู้ 9 ศพ ซึ่งปัจจุบันเป็นเวลา 9 ปี แล้วตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุ โดยทางครอบครัวแพรวา ได้ระบุว่า เตรียมที่ดิน 21 ไร่ ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท และอีกจุดคือบ้านพร้อมที่ดิน 300ตารางวา ที่เมืองทองธานี มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ไว้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นสำรวจที่ดิน จำนวน 21 ไร่ ซึ่งตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 3 บ้านพุใหญ่ ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นที่ดินว่างเปล่า ยังไม่มีการทำประโยชน์ในที่ดิน โดยพบว่ามีวัวบางส่วนเดินลัดเลาะเข้ามากินหญ้าภายในที่ดินดังกล่าว



นอกจากนี้เมื่อทำการสำรวจโดยรอบพบว่าที่ดินผืนดังกล่าว ติดถนนสาธารณะ 2ด้านคือด้านทิศตะวันตกและทิศใต้ ส่วนทิศเหนือและทิศตะวันออกเป็นถนนดินติดกับที่ดินของบุคคลอื่น ภายในที่ดินแปลงดังกล่าว มีบ่อน้ำขนาดใหญ่อยู่ด้านใน และมีโครงการอนุรักษ์ฟื้นฟูแหล่งน้ำสาธารณะเหมืองศึกฤทธิ์อยู่กลางที่ดิน ทั้งนี้ที่ดินแปลงดังกล่าวสามารถมองเห็นวิวภูเขาขนาดใหญ่ได้อย่างชัดเจน แต่ไม่เห็นวิวทะเล

ทั้งนี้ยังพบป้ายติดประกาศเพื่อขายที่ดิน ของ บริษัท บี.ซี.พี.นครินทร์ จำกัด ซึ่งเป็นศูนย์ปรึกษาซื้อขาย บ้านและที่ดิน ลงทุนอสังหริมทรัพย์ ซึ่งตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ติดประกาศขายที่ดินแปลงดังกล่าว เนื้อที่ 21ไร่ โดยติดไว้ที่ต้นมะพร้าวริมถนนฝั่งตะวันตกของที่ดิน ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียงที่ดินแปลงดังกล่าว ทราบว่าป้ายดังกล่าวได้ติดประกาศไว้นานแล้วแต่ยังขายที่ไม่ได้



ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ ชาโรจน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 บ้านพุใหญ่ ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ในพื้นที่หมู่ที่ 3 มีที่ดินของ พันเอกรัฐชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ครอบครองที่ดินเนื้อที่ประมาณ 21 ไร่ ซึ่งที่ดินแปลงดังกล่าวอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนพุใหญ่ เข้าซอยห่างจากถนนหมายเลข 4020 ไปประมาณ 300-400 เมตร

ส่วนราคาประเมินที่ดินดังกล่าวมีมูลค่าถึง 50 ล้านบาทหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ ทราบเพียงว่าราคาซื้อขายที่ดินในพื้นที่อยู่ที่ประมาณ ไร่ละ 1 ล้านบาทเศษ หรืออาจจะพุ่งสูงถึง 2 ล้านบาท หากที่ดินเป็นแปลงสวยติดถนนใหญ่ แต่มีบางรายรีบขาย ตั้งราคาเพียง 9 แสนบาท แต่ไม่ถึง 1 ล้านบาทก็มี ส่วนราคาที่ดินชายทะเล ผืนเล็กไม่กี่ไร่จะอยู่ที่ไร่ละประมาณ 20 ล้านบาท แต่หากแปลงใหญ่มาก ตกไร่ละ 10 ล้านบาทเศษ แล้วแต่แปลง

ส่องที่ดิน แพรวาขายชดใช้เหยื่อ 21 ไร่  ใกล้ทะเลติดภูเขา ติดป้ายทิ้งไว้ แต่ยังขายไม่ได้!


ส่องที่ดิน แพรวาขายชดใช้เหยื่อ 21 ไร่  ใกล้ทะเลติดภูเขา ติดป้ายทิ้งไว้ แต่ยังขายไม่ได้!


ส่องที่ดิน แพรวาขายชดใช้เหยื่อ 21 ไร่  ใกล้ทะเลติดภูเขา ติดป้ายทิ้งไว้ แต่ยังขายไม่ได้!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์