CPRข้างเตียงไม่สำเร็จ ลูกค้าช็อก!สิ้นใจคามือหมอนวดแผนโบราณ


CPRข้างเตียงไม่สำเร็จ ลูกค้าช็อก!สิ้นใจคามือหมอนวดแผนโบราณ

เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ร.ต.อ.นเรศ  ลี้เจริญ รอง สว (สอบสวน) สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายช็อกหมดสติภายในร้านนวดแผนโบราณ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ ดัดแปลงเป็นร้านนวดแผนโบราณชั้นล่างมีโต๊ะไว้บริการลูกค้าให้เข้าไปนั่งดื่มเบียร์รอ ส่วนชั้นบนแบ่งเป็นห้องๆ เพื่อให้ลูกค้าขึ้นไปนวด


ห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 3 ห้องที่ 9 พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังใช้เครื่องจับชีพจรและปั้มหัวใจ นายสมชาย (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ที่นอนหมดสติอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนวด แต่สุดท้ายแม้จะพยายามปั้มหัวใจอยู่นานกว่า 30 นาที ชีพจรก็ยังไม่ขึ้นจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งจะนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชอีกครั้ง

จากการสอบถาม หยิงสาวคนนวดวัย 33 ปี ให้การว่า ผู้ตายมานั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ชั้นล่างตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ก่อนที่จะขึ้นมาใช้บริการนวด ผู้ตายให้ตนนวดที่บริเวณหัวไหล่ทั้งสองข้าง ช่วงกำลังนวดไหล่ผู้ตายก็ดื่มเบียร์ไปด้วย พอนวดได้พักใหญ่ก็รู้สึกผิดสังเกตเพราะร่างกายของผู้ตายเกิดการกระตุก และปัสสาวะรดกางเกง ก่อนที่จะกลิ้งตกลงมาที่พื้นห้องและน้ำลายฟูมปาก ด้วยความตกใจจึงวิ่งออกมาตามเพื่อนข้างห้องให้มาช่วยปั้มหัวใจ พร้อมทั้งโทรฯแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิด้วย เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ตกใจที่สุดไม่คิดว่าจะนวดใครแล้วมาเสียชีวิตคามือเช่นนี้

ร.ต.อ.นเรศ กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิฐานว่า ระหว่างที่นวดผู้ตายได้ดื่มเบียร์ไปด้วย อาจทำให้เกิดภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ก่อนจะหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามคงต้องรอผลชันสูตรเพื่อยืนยันสาเหตุที่แท้จริง




CPRข้างเตียงไม่สำเร็จ ลูกค้าช็อก!สิ้นใจคามือหมอนวดแผนโบราณ


CPRข้างเตียงไม่สำเร็จ ลูกค้าช็อก!สิ้นใจคามือหมอนวดแผนโบราณ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์