สุดช้ำใจ! ปล่อยเช่ารถสุดท้ายเจอลงขายในเฟซบุ๊ก


สุดช้ำใจ! ปล่อยเช่ารถสุดท้ายเจอลงขายในเฟซบุ๊ก

นางณัฐนิชา ยอดบุญมา อายุ 44 ปี ได้เข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวว่า รถของตัวเองถูกเช่าแล้วหายไป แล้วกลับพบว่ารถถูกนำมไปลงขายในเพจเฟซบุ๊ก "รถหลุดจำนำจากนายทุน" ซึ่งได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และได้ทำการล่อซื้อเอง แต่ก็ได้รับแจ้งว่ารถคันดังกล่าวถูกขายไปแล้ว ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร


นางณัฐนิชา เล่าเรื่องราวว่า ตัวเองได้ปล่อยรถเก๋งฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน ขอ 9498 ชลบุรี หลังจากที่มีเต็นท์รถเช่า 999 ภายในซอยบัวขาว เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ประกาศผ่านไลน์ในกลุ่มรถของเมืองพัทยาว่า ต้องการรถร่วมเช่าให้กับโรงงานจำนวนมาก ตัวเองจึงนำรถไปทำสัญญาเช่ากับเต็นท์รถดังกล่าว จากนั้นเต็นท์รถได้นำไปปล่อยเช่าต่อกับ นายสุเจตน์ วัฒพล อายุ 43 ปี อีกทีหนึ่ง ก่อนที่เต็นท์จะโทรมาบอกกับว่ารถมีปัญหาไม่สามารถติดต่อคนเช่ารถได้ จึงได้ไปดูรายละเอียด ทราบว่า มีการเช่ารถไปถึงจำนวน 16 คัน ระหว่างวันที่ 1-5 มิ.ย. ก่อนที่จะติดต่อผู้เช่ารถไม่ได้อีกเลย

นางณัฐนิชา เล่าต่ออีกว่า หลังจากนั้นก็ได้พยายามตามหารถตามที่ต่าง ๆ รวมถึงตามเพจ ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ารถของตัวเองถูกนำมาโพสต์ขายในเพจ "รถหลุดจำนำจากนายทุน" โดยตั้งราคาขายที่ 145,000 บาท จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางตำรวจได้แนะนำให้ทำการล่อซื้อ แต่หลังจากทำการติดต่อไปตามเบอร์ที่ลงไว้ ทางปลายทางบอกขอตรวจสอบก่อน ก่อนแจ้งว่ารถคันดังกล่าวถูกขายไปแล้ว ซึ่งตัวเองก็พยายามตามหาก็พบว่ารถของตัวเองยังมีการลงตามเพจต่าง ๆ แต่เมื่อทำการล่อซื้อก็จะบอกว่าถูกขายไปแล้ว จึงไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

ซึ่งตัวคุณณัฐนิชา เองได้ตั้งรางวัลให้กับคนพบหรือทราบเบาะแสจำนวน 10,000 บาท อย่างไรก็ตามก็ขอฝากเตือนคนอื่นที่จะประกอบธุรกิจเช่นนี้ให้ระมัดระวังอย่าเห็นเงินส่วนน้อยแค่หลักร้อยหลักพัน แลกกับที่ต้องมานั่งผ่อนกุญแจเป็นแสนถึงล้านบาท.




สุดช้ำใจ! ปล่อยเช่ารถสุดท้ายเจอลงขายในเฟซบุ๊ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี One 31


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์