รวบ 2 หนุ่มขนยาบ้า 6 แสนเม็ด เตรียมนำเข้าขาย กทม.


รวบ 2 หนุ่มขนยาบ้า 6 แสนเม็ด เตรียมนำเข้าขาย กทม.

กองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สปพ. กก.สส.บก.น.8 จับกุมนายชุติวัตร์ ทองดี หรือโจ อายุ 28 ปี ที่บริเวณริมถนน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น และนายรอง ขันอาสา หรือดำ อายุ 37 ปี จับกุมได้บริเวณริมถนน อ.พล จ.ขอนแก่น พร้อมด้วยของกลางยาบ้าบรรจุกระสอบ 3 กระสอบ รวมประมาณ 600,000 เม็ด อาวุธปืน ลูกโม่ .38 ม.ม. สีดำมีทะเบียน พร้อมเครื่องกระสุน 5 นัด

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากการที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดรายใหญ่ จำนวนหลายคดีในเขตกรุงเทพมหานคร จึงได้ทำการสืบสวนขยายผลทราบว่าจะมีการขนยาเสพติดมาจากทางอีสานเข้ามาส่งให้กับลูกค้าในย่านภาคกลางและกรุงเทพมหานคร ภายหลังจากจับกุมยาไอซ์ 500 กิโลกรัม จึงขยายผลผู้ใช้รถยนต์จำนวนหลายคันซึ่งเป็นรถยนต์ของกลุ่มเป้าหมายที่ทำการขนยาเสพติด ชุดสืบสวนจึงเฝ้าสะกดรอยตาม

ต่อมาเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.เวลาประมาณ 00.20 น.เจ้าหน้าตำรวจพบรถยนต์ต้องสงสัยวิ่งผ่าน อ.หนองหาร มุ่งหน้า ไป อ.กุมภวาปี เข้าสู่ตัวเมือง จ.ขอนแก่น จึงได้สะกดรอยติดตามเรื่อยมาจนกระทั่งถึง อ.พล จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้นจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้ขับหลบหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามและสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ โดยรับว่าไปรับยาเสพติดมาจาก อ.ท่าอุเทน จ.นครพนม ได้ค่าจ้างประมาณคนละ 100,000 บาท ทำมาแล้วประมาณ 3-4 ครั้ง ไม่ได้ทำงานอะไรเป็นหลักแหล่งแต่ทำหน้าที่เป็นนักบินหรือคนขนยาเสพติดดังกล่าวเพื่อเอาเงินมาใช่จ่ายเที่ยวเตร่ ก่อนมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหา ครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุสมควร ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.




รวบ 2 หนุ่มขนยาบ้า 6 แสนเม็ด เตรียมนำเข้าขาย กทม.


รวบ 2 หนุ่มขนยาบ้า 6 แสนเม็ด เตรียมนำเข้าขาย กทม.

เครดิตแหล่งข้อมูล : one31

ภาพจาก :  khaosod







เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์