เปิดใจนักศึกษา ถูกหลอกยืนบนรถทัวร์


เปิดใจนักศึกษา ถูกหลอกยืนบนรถทัวร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ กลุ่มนักศึกษามข.จำนวน11คนบนรถโดยสารปรับอากาศนครราชสีมา-ขอนแก่น ที่ต้องอาศัยนั่งตามราวบันไดห้องเครื่องและยืนเบียดกับผู้โดยสารคนอื่นๆบนรถ ขณะเดินทางกลับจาก จ.นครราชสีมามายัง จ.ขอนแก่น ก่อนที่หนึ่งในนักศึกษากลุ่มนี้จะนำภาพไปโพสต์ในโซเชียลจนนำไปสู่การแชร์และวิจารณ์ผู้ประกอบการเดินรถโดยสารที่เอาเปรียบผู้โดยสาร



เปิดใจนักศึกษา ถูกหลอกยืนบนรถทัวร์


เปิดใจนักศึกษา ถูกหลอกยืนบนรถทัวร์

นายปัญญา อุทัย หนึ่งในศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น เล่าว่า ตนพร้อมเพื่อน 11 คน ขึ้นรถจากสถานีขนส่งนครราชสีมา เมื่อวานนี้ ขณะนั้นเป็นช่วงเวลาใกล้รถออกเดินทาง พวกตนถูกผู้ประกอบการหลอกให้ขึ้นรถ โดยอ้างว่ายังมีที่นั่งเพียงพอแต่เมื่อเดินขึ้นไปด้านบนปรากฎว่ามีผู้โดยสารนั่งเต็มคันส่งผลให้พวกตนไม่มีที่นั่งและขณะนั้นรถโดยสารคันดังกล่าว ได้เคลื่อนตัวออกจากสถานีขนส่ง ไม่เปิดโอกาสให้เปลี่ยนรถโดยสารแต่อย่างใดพนักงานบริการบนรถ ก็แก้แก้ปัญหาโดยการให้กลุ่มนักศึกษานั่งตามซอกบันไดพื้นทางเดินที่ว่างบางคนต้องยืนเบียดกับผู้โดยสารคนอื่นซึ่งทำให้รู้สึกถูกเอาเปรียบและเหมือนถูกหลอกเนื่องจากต้องจ่ายค่าโดยสารเต็มอัตราในราคา 125 บาทและต้องทนอยู่ในสภาพแออัดเช่นนี้นานหลายชั่วโมง



เปิดใจนักศึกษา ถูกหลอกยืนบนรถทัวร์

จากนั้นไม่นานทางผู้ประกอบการเดินรถโดยสาร บริษัทดังกล่าวได้ส่งข้อความมาขอโทษพวกตน พร้อมกับร้องขอให้ลบโพสต์ดังกล่าว เนื่องจากทางขนส่งจังหวัดขอนแก่นและขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการเปรียบเทียบปรับผู้ประกอบการรถโดยสารคันนี้แล้ว นายปัญญา บอกอีกว่าที่นำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์ เพื่อเป็นการเรียกร้องสิทธิของผู้โดยสาร และป้องปรามไม่ให้ผู้ประกอบการรถโดยสารคันอื่นๆเอาเปรียบผู้โดยสารเช่นนี้อีก.


เครดิตแหล่งข้อมูล : one31




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เบื่อ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.7.138.97

171.7.138.97,,mx-ll-171.7.138-97.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 5 [อ้างอิง]
แบบนี้มีมานานมากแล้ว หลายสิบปีด้วย แก้ยาก สันดานล้วนๆ


[ วันจันทร์ ที่ 3 มิถุนายน 2562 เวลา 22:17 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์