“ศรีวราห์” บินเช็กสำนวนคดี “เปรมชัย” เผยสมบูรณ์ 99 เปอร์เซ็นต์ จ่อส่งฟ้องบ่ายนี้!!

เมื่อเวลา 09.20 น. วันที่ 13 มี.ค. ที่กองบินตำรวจ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยพล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช รอง ผบช.ส. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา รองผบช.ภ.1 และคณะทำงานเดินทางออกจากกองบินตำรวจ 701 ถนนรามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ ไปยัง สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี เพื่อตรวจสำนวนและเตรียมส่งให้อัยการจังหวัดทองผาภูมิพิจารณาในคดีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวอล็อปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมพวกรวม 4 ราย ร่วมกันล่าสุตว์ป่าฯ ในช่วงบ่ายวันนี้

“ศรีวราห์” บินเช็กสำนวนคดี “เปรมชัย” เผยสมบูรณ์ 99 เปอร์เซ็นต์ จ่อส่งฟ้องบ่ายนี้!!

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ขณะนี้สำนวนมีความสมบูรณ์เรียบร้อย 99 เปอร์เซ็นต์ ครบถ้วนทั้งพยานหลักฐาน สามารถสั่งฟ้องนายเปรมชัย พร้อมพวก ต่อพนักงานอัยการจังหวัดทองผาภูมิได้ทั้ง 9 ข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ส่วนการตรวจซากสัตว์ ชิ้นเนื้อ และวัตถุพยานอื่นๆ ทางกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ได้ส่งรายงานเบื้องต้นมาแล้ว ทั้งเรื่องของดีเอ็นเอที่พบบนเขียง มีด ได้นำไปรวมกับสำนวนเรียบร้อยแล้ว



“ศรีวราห์” บินเช็กสำนวนคดี “เปรมชัย” เผยสมบูรณ์ 99 เปอร์เซ็นต์ จ่อส่งฟ้องบ่ายนี้!!

ส่วนกรณีที่มีรายงานว่า นายเปรมชัยจะเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาก่อนกำหนด ที่บก.ปทส. พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ตนยังไม่ได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวน แต่ถ้าประสงค์จะเดินทางมาก่อนก็สามารถกระทำได้


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์