ย้อนดูมวยสไตล์ เสี่ยโป้ เพชรเกษม 10 ต่อ 1 ก็ผ่านมาแล้ว


เสี่ยโป้ อานนท์ หรือ เสี่ยโป้ เพชรเกษม ชื่อจริงๆ ของเขาคือ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ กลายเป็นที่รู้จักของบรรดาชาวโซเชียล หลังเขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้จัก เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ นอกจากนี้ หลายคนยังรู้จักเขาอีกครั้งหลังไปออกรายการของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย จนเกือบจะมีเรื่องกับลูกน้องของ เก่ง ลายพราง

แต่ที่สร้างความฮือฮาให้กับเสี่ยโป้ คือ การชกมวยครั้งสำคัญกับ กง เมืองมิน อดีตนักมวยเก่า ซึ่งผลการชกครั้งนั้น มีเงินเดิมพันถึง 4-5 ล้านบาท และผลการแข่งขันปรากฏว่าทั้งคู่เสมอกัน ซึ่งชาวโซเชียลถึงกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงการแข่งขันครั้งนี้ว่ามีการจัดฉากขึ้นหรือไม่

ขณะเดียวกัน เสี่ยโป้ ได้กลับมาสู่สังเวียนมวยอีกครั้ง หลังไปท้าชกกับ เมืองชัย กิตติเกษม แชมป์มวยโลก IBF และ WBC แต่การแข่งขันครั้งนี้ล้มไม่เป็นท่า เพราะเมืองชัย ได้ออกมาตักเตือนอีกฝ่าย ทาง เสี่ยโป้ เองได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษ โดยมีข้อความดังนี้


ย้อนดูมวยสไตล์ เสี่ยโป้ เพชรเกษม 10 ต่อ 1 ก็ผ่านมาแล้ว


"กราบขอโทษพี่หนุ่ม พี่เมืองชัยด้วยครับ ที่สร้างปัญหา และปีนเกลียว มีคนยุให้ตีกันครับ ซึ่งผมเป็นเด็ก ผิดมหันต์ที่ทำแบบนี้ ขอกราบอภัยด้วยใจ"

เรียกได้ว่ามวยถูกคู่อีกครั้ง เสี่ยโป้ พูดว่าน้าของตัวเองถูก เมฆ มังกรบิน ขู่ผ่านโซเชียล จึงต้องออกมาท้าต่อย พร้อมบอกว่าจะจ้างนักมวยมาต่อยก็ได้

ส่วน เมฆ มังกรบิน ก็ไม่น้อยหน้าไลฟ์สดรับคำท้า เสี่ยโป้ เช่นกัน พร้อมบอกว่าไม่เคยมีปัญหากับน้าของเสี่ยโป้ แต่เป็นคู่แข่งสินค้า พยายามดิสเครดิต "ผมรับคำท้าเสี่ยโป้ แต่ต้องพิสูจน์ก่อนว่าน้ำมันใส่แล้วพังจริงหรือ จะเทสต์ต่อหน้าทุกคน เสร็จแล้วเรามาซัดกัน"

หลังจากนั้นไม่นาน ชื่อของ อิกคิวซัง โหดขั้นเทพ ก็ปรากฏตัวอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเขาระบุว่า หมั่นไส้ที่เห็นคลิป เสี่ยโป้ ท้าชกคนบ่อยครั้ง และมีการเดิมพัน พร้อมบอกว่าอยากให้มาท้าเจ้าตัวชกเดิมพัน พร้อมบอกว่าให้ชวนเพื่อนมาได้ 4 ต่อ 1 จนกลายมาเป็นศึกดวลหมัดกันในวันที่ 13 ม.ค. 61 นี้


ย้อนดูมวยสไตล์ เสี่ยโป้ เพชรเกษม 10 ต่อ 1 ก็ผ่านมาแล้ว

ชมคลิป
WWW
WW
V




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์