แม่ทิ้งลูกน้อย ไว้ในม่านรูด

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 17 ส.ค.

พ.ต.ต.วิศว ตุวยานนท์ พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ประไพ ทัตทอง อายุ 45 ปี พนักงานโรงแรมมายเลดี้ ซอยมหาดไทย แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. ว่ามีเด็กทารกเพศหญิง อายุประมาณ 5 วัน ถูกนำมาทิ้งไว้ในห้องพักเลขที่ 235 ของโรงแรมดังกล่าว จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมม่านรูด ห้องเกิดเหตุอยู่บนชั้น 2

ภายในห้องบนเตียงนอนพบเด็กทารกเพศหญิงหน้าตาน่ารัก ตาโต ผิวขาว ถูกห่อด้วยผ้าขนหนูสีส้ม ใส่ หมวกสีชมพู สวมเสื้อสีขาวลายการ์ตูนสีส้ม ใส่ผ้าอ้อมสำเร็จรูป สวมถุงมือสีส้ม ถุงเท้าสีขาว นอนหลับอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบหานมมาให้ดูด ก่อนอุ้มไปที่ สน. วังทองหลาง

สอบสวนนางประไพผู้พบเด็กทารกเป็นคนแรกให้การว่า

ประมาณ 5 ทุ่ม คืนวันศุกร์ได้มีผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปี ผมยาวผิวขาวเข้าเปิดห้องพักแบบค้างคืน ก่อนช่วงเที่ยงของวันเสาร์ ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ออกมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่โรงแรมว่าจะออกไปทำธุระข้างนอกและจะเข้ามารับลูกตอนเที่ยง ตนจึงไม่ได้สนใจ เมื่อถึงเวลาเช็กเอาต์ได้เข้าไปทำความสะอาดห้องตามปกติ เมื่อเปิดผ้านวมคลุมเตียงออกเพื่อทำความสะอาด พบเด็กทารกคนดังกล่าวถูกทิ้งไว้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า
 
แม่ของเด็กท้องแล้วคลอดแต่ไม่กล้าบอกให้ครอบครัวทราบ หรืออาจมีปัญหาถูกสามีทิ้ง จึงเลี้ยงไม่ไหวตัดสินใจนำลูกสาวมาทิ้ง ตำรวจจึงนำเด็กนำส่งสถานรับเลี้ยงเด็กศูนย์ประชาบดี อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์