5 นศ.กาม ลาก ม.2 รุมโทรม ถ่ายคลิป

"ม.2 ถูกลากรุมโทรม ถ่ายคลิป"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. วานนี้ (25 ธ.ค.) พล.ต.ต.ราเชนทร์ รื่นกมล ผบก.ภ.จ.อุทัยธานี เดินทางไปยัง สภ.อ.หนองฉาง เรียกประชุมชุดสอบสวน ประกอบด้วย พ.ต.อ.อนุสรณ์ งามชื่น ผกก. พ.ต.ท.ธีระยุทธ ใช้สง่า รอง ผกก.ป พ.ต.ท.วีถี สุวรรณวิชนีย์ สวป. และ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ลิมปโสภา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ให้เร่งคลี่คลายคดีนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.หนองฉาง ถูกรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกัน พาพรรคพวกนักศึกษาชั้น ปวส. และ ปวช. วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งใน จ.อุทัยธานี รวม 5 คน ฉุดไปรุมโทรม แล้วใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นถ่ายภาพได้ ถ่ายคลิปวีดิโอเก็บไว้ก่อนนำไปเผยแพร่ ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้เสียหายพร้อมผู้ปกครองไปชี้ที่เกิดเหตุ ภายในห้องเรียนชั้น ป.5 รร. วัดทุ่งหลวง ต.ทุ่งพง อ.หนองฉาง

โดยเหตุอัปยศดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา อาจารย์ฝ่ายปกครองโรงเรียนแห่งหนึ่ง ได้พา ด.ญ.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 พร้อมผู้ปกครอง เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.สมศักดิ์ ลิมปโสภา สารวัตรเวร สภ.อ.หนองฉาง ว่า ด.ญ.เมย์ ผู้เสียหาย ถูกนายวิจิต พะจุไทย อายุ 20 ปี นักศึกษา ปวส.2 แผนกช่างกลโรงงาน เทคนิคแห่งหนึ่งใน จ.อุทัยธานี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ 3 ต.ทุ่งพง อ.หนองฉาง กับพวกรวม 5 คน รุมโทรม ขอให้ตำรวจจับตัวมาดำเนินคดีด้วย

"ฉุดลากขึงพืดรุมโทรม"


จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันหยุดชดเชยวันรัฐธรรมนูญ และโรงเรียนหยุดเรียน ด.ญ.เมย์ ผู้เสียหาย พร้อม ด.ญ.แป๋ว เพื่อนนักเรียนชั้นเดียวกัน ขี่รถ จยย.ไปทวงซิมการ์ดโทรศัพท์มือถือจาก ด.ช.บาส (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เพื่อนที่อยู่ต่างโรงเรียน โดยนัดพบกันที่ รร.วัดทุ่งหลวง โดยเด็กทั้ง 3 คน ชวนกันไปนั่งพูดคุยในโรงอาหารของโรงเรียน ระหว่างนั้น นายเอฟ (นาม สมมติ) อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนเดียวกับผู้เสียหาย และเป็นหลานชายของอดีต ผกก.สภ.อ.หนองฉาง พร้อมกับนายวิจิต พะจุไทย นักศึกษา ปวส.2 นายแซม นายจร และนายกอล์ฟ อายุ 17 ปี เท่ากัน (นามสมมติทั้ง 3 คน) นักเรียนชั้น ปวช.1 สถาบันเดียวกับนายวิจิต ได้ขี่รถ จยย.ซ้อนท้ายกันมา 3 คนมาจอดหน้าโรงอาหาร

เมื่อมาถึงนายเอฟไม่พูดพร่ำทำเพลง ปรี่เข้าฉุด ด.ญ.เมย์ขึ้นไปบนอาคารเรียนไม้ชั้นเดียว ผลักตัวเข้าไปในห้องเรียนชั้น ป.5 ที่ไม่ได้ปิดล็อกประตู บังคับให้ถอดเสื้อผ้าก่อนข่มขืนจนสำเร็จความใคร่เป็นคนแรก ต่อจากนั้น นายวิจิต นายแซม และนายกอล์ฟ ตามเข้าไปจับตัว ด.ญ.เมย์ขึงพืดรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่ครบทุกคน โดยมีนายเอฟใช้โทรศัพท์มือถือรุ่นถ่ายภาพได้ ถ่ายคลิป วีดิโอเหตุการณ์เก็บไว้ ส่วนนายจรซึ่งเป็นแฟนของ ด.ญ. แป๋ว ไม่ได้ร่วมข่มขืนด้วย แต่นั่งเฝ้าอยู่ด้านนอก กันไม่ให้ ใครเข้าไปช่วยเหลือเหยื่อกาม

"ให้เร่งติดตามคดีอย่างใกล้ชิด"


หลังเกิดเหตุนายเอฟได้ส่งคลิปวีดิโอที่ถ่ายเก็บไว้ ผ่านทางระบบบลูทูธของโทรศัพท์มือถือไปให้เพื่อนร่วมชั้นเรียนโรงเรียนเดียวกันดู กระทั่งอาจารย์ฝ่ายปกครองทราบเรื่อง จึงเรียกตัว ด.ญ.เมย์มาสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้เสียหายรับว่าถูกรุ่นพี่และพวกรุมโทรมจริง ทางอาจารย์ฝ่ายปกครองจึงแจ้งให้ผู้ปกครองของ ด.ญ.เมย์ ทราบ ก่อนพากันเข้าแจ้งความในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานไปยังสถานศึกษาทั้ง 3 แห่ง ให้นำผู้ก่อเหตุมามอบตัว ล่าสุดนายเอฟเกรงกลัวความผิดหลบหนีไปแล้ว

พล.ต.ต.ราเชนทร์ รื่นกมล ผบก.ภ.จ.อุทัยธานี เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นได้สั่งให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด สอบสวนถึงใครเกี่ยวข้องต้องดำเนินคดีให้หมด และหากผู้ปกครองหรือครูที่ควบคุมนักเรียนที่ตกเป็นผู้ต้องหาไม่ให้ความร่วมมือถือว่ามีความผิด เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นบ่อยมากกลายเป็นการเลียนแบบเป็นประเพณีนิยมของวัยรุ่น จึงอยากฝากให้ครูอาจารย์ นอกจากสอนวิชาการแล้วก็ต้องให้ความรู้ด้านศีลธรรม คุณธรรม และจริยธรรม ควบคู่กันไปด้วย เพื่อชี้ทางให้เด็กเห็นว่าสิ่งใดถูกสิ่งใดผิด ส่วนผู้ปกครองอยากจะฝากไว้ คือให้อบรมสั่งสอนบุตร หลานถึงความพร้อมที่จะมีครอบครัว หรือหากมีครอบครัวแล้วให้ติดตามพฤติกรรมบุตรหลานอย่างใกล้ชิด และอยากฝากถึงเยาวชนให้ตระหนักถึงความผิดชอบชั่วดี ขณะที่ผู้ประกอบธุรกิจประเภทสื่อต่างๆก็อย่าเสนอแต่สิ่งมอมเมาเยาวชน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์