บุกรวบยกแก๊งจับแท็กซี่เรียกค่าไถ่

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท.สัมฤทธิ์ ขุนชิต รอง ผกก.(ป.) สภ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับการประสานจาก ร.ต.ท.วสันต์ เจริญสาคร รอง สว.สส.สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ 


ว่ามีกลุ่มคนร้ายจับตัว นายทองคูณ รัตนเกษร อายุ 48 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้างอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ไปกักขังเพื่อเรียกค่าไถ่ โดยคนร้ายได้โทรศัพท์ติดต่อกับ นายสุทัด รัตนเกษร อายุ 40 ปี น้องชายนายทองคูณ ซึ่งจากการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์พบว่าคนร้ายอยู่ในพื้นที่ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จึงได้ขอกำลังตำรวจ สภ.ศรีราชา เข้าสืบสวนหาข่าว 
    
กระทั่งพบว่ากลุ่มคนร้ายพักอาศัยอยู่ที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศิรามาลีก่อสร้าง เลขที่ 4/2 หมู่ 5 ต.สุรศักดิ์ จึงนำกำลังบุกเข้าจับกุมได้ยกแก๊งรวม 8 คน ประกอบด้วย นางสมลักษณ์ ศิรานนท์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน นางจุฑารัตน์ เหมจารี อายุ 23 ปี บุตรสาวนางสมลักษณ์ นายประกิจ สมานวงษ์ อายุ 33 ปี นายจิระ บุญสัย อายุ 25 ปี นายนิพนธ์ เจิมงามพริ้ง อายุ 28 ปี นางสุมนา ทองบางผึ่ง อายุ 25 ปี นายณัฐวัฒน์ บุญธรรม อายุ 23 ปี และ น.ส.อร (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี นอกจากนี้ จากการตรวจค้นภายในบ้าน พบอาวุธปืนขนาด .38 พร้อมกระสุน 62 นัด และภายในห้องแถวให้เช่าซึ่งตั้งอยู่ตรงกันข้าม พบนายทองคูณถูกกักขังอยู่ในสภาพถูกทำร้ายร่างกายจนสะบักสะบอม 
    
สอบสวนนายทองคูณ ผู้เสียหายให้การว่า ได้ถูกว่าจ้างเป็นเงิน 3,000 บาท ให้นั่งรถแท็กซี่มากับนายประกิจ หนึ่งในกลุ่มคนร้าย จากพื้นที่สำโรงเหนือเมื่อวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา อ้างว่ามาเป็นเพื่อนเพื่อเอาของที่ศรีราชา เมื่อมาถึงหน้าบ้านที่เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายได้ชักปืนออกมาขู่ แล้วนำตัวไปกักขังไว้ในห้องเช่า หลังจากนั้นได้ให้โทรศัพท์ติดต่อกับน้องชาย เพื่อเรียกเงินค่าไถ่จำนวน 150,000 บาท พร้อมข่มขู่ว่าถ้าไม่ทำตามจะฆ่าให้ตาย ซึ่งน้องชายก็ได้ทยอยโอนเงินมาให้กลุ่มคนร้าย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสืบทราบและบุกเข้าจับกุมคนร้ายได้ทั้งแก๊ง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้เสียหาย เชื่อว่าน่าจะมีอะไรอยู่เบื้องหลัง ซึ่งจะได้สืบสวนสอบสวนให้แน่ชัดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์