เสื่อร้านยางนำชัย ยิงตัวดับ อาถรรพ์ศพที่ 3

เสี่ยหนุ่มใหญ่จ่อฆ่าตัวดับสยอง คาร้านยางรถยนต์ดังย่านเตา ปูน "นำชัยการยาง" สภาพศพเปลือย มีหมา 2 ตัวนั่งเฝ้าศพ

น้องชายเผยพี่ชายเครียดหนักตึกแถว 6 คูหาที่เพิ่งซื้อต่อเจ้าของเก่า 30 ล้านโดนเวน คืนสร้างรถไฟฟ้าสวยสีม่วง ค่าเวนคืนไม่พอใช้หนี้แบงก์ ประกอบกับเศรษฐกิจไม่ค่อยดี ลูกค้าลดทำเครียดหนัก เผยก่อนหน้านี้ญาติ-ลูกสาวร้านขายเนื้อย่านเดียวกันก็ฆ่าตัวไป 2 ศพ คาดมาจากปัญหาเดียวกัน

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 ก.ย. ร.ต.ท. วิทยา สินจำเริญ ร้อยเวรสน.เตาปูน รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายในร้านนำชัยการยาง (เตาปูน)

ตั้งอยู่เลขที่ 494/20-22 ถนนประชา ราษฎร์สาย 2 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ใจเย็น นามศรี พงส.(สบ3) สน.เตาปูน เจ้าหน้าที่กก.สส.บก.น.2 และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 6 คูหา สูง 5 ชั้น ซึ่งเปิดเป็นร้านบริการติดตั้งศูนย์ถ่วงล้อ เปลี่ยนยางรถยนต์ ติดตั้งฟิล์มกรองแสงและสัญญาณกันโขมย

จากการตรวจสอบในห้องนอนชั้น 3 พบศพนายชัยชนะ กุลฐิติชัย อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน สภาพนอนตะแคงขวา ไม่สวมเสื้อผ้า เปลือยกายนอนจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนออโตเมติก ขนาด 9 ม.ม. เข้าขมับขวาทะลุซ้าย 1 แผล ปืนตกอยู่ข้างลำตัว นอกจากนี้ในห้องพบสุนัขพันธุ์ต่างประเทศ 2 ตัว นั่งเฝ้าศพอยู่ข้างเตียงโดยพากันเห่าหอนตลอดเวลา เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด ก่อนนำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการต่อไป

สอบสวนนายบุญชัย กุลฐิติชัย อายุ 41 ปี น้องชายเจ้าของร้านให้การว่า ร้านดังกล่าวเป็นของตระกูลเปิดบริการมา 60 ปีแล้ว

พี่ชายและตนรับช่วงต่อจากบิดา โดยก่อนหน้านี้ได้ทำสัญญาเช่าตึก 3 ปี ต่อ 1 ครั้ง ต่อมาเมื่อประ มาณ 3 ปีที่ผ่านมา เจ้าของอาคารทราบข่าวว่า จะมีการเวนคืนที่ดินเพื่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วง จึงมาสอบถามพี่ชายตนว่าจะซื้อตึกหรือไม่ ถ้าไม่ซื้อจะขายให้คนอื่น พี่ชายจึงยื่นข้อเสนอซื้อ 6 คูหา ในราคาคูหาละ 5 ล้านบาท รวมทั้งสิ้น 30 ล้านบาท ต่อมามีการเวนคืนที่ดินเพื่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีม่วงจริง ซึ่งพี่ชายตนก็ได้รับข้อเสนอให้รื้อถอนเป็นเงิน 30 ล้านบาท และมีดอกเบี้ยอีกประมาณ 3-4 ล้านบาท แต่ว่าดอกเบี้ยยังไม่ได้ อีกทั้งเงินค่ารื้อถอนที่ได้มาไม่พอใช้หนี้ธนาคาร ประกอบช่วงนี้ลูกค้าลดลง และเศรษฐกิจไม่ค่อยดี พี่จึงเกิดอาการเครียดบ่อยครั้ง แต่ไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น จนช่วงเช้าที่ผ่านมาลูกจ้างในร้านได้มาเปิดประตูร้านตามปกติ แต่ยังไม่เห็นพี่ลงมา โทรศัพท์ไปหาก็ไม่รับสาย จึงคาดว่าน่าจะยังไม่ตื่น กระทั่งบ่ายเห็นผิดสังเกตจึงพากันขึ้นไปเรียกที่ห้องกลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจงัดประตูเข้าไปพบว่ายิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

นายบุญชัย กล่าวอีกว่า ประมาณต้นปีที่ผ่านมา มีลูกสาวเจ้าของร้านขายเนื้อในย่านเดียวกันก็ใช้เชือกไนลอนผูกคอตายในบ้านพัก

ในครั้งนั้นยังไม่ทราบว่าสาเหตุเกิดจากเรื่องการเวนคืนที่ดินหรือไม่ แต่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมามีเครือญาติตน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยประกอบกิจการค้าขายอะไหล่รถยนต์ในย่านเดียวกันก็ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต สาเหตุมาจากเครียดเรื่องปัญหาหนี้สินที่เกิดจากการเวนคืนที่ดินเช่นกัน เพราะได้ค่าชดเชยการเวนคืนที่ดินไม่คุ้มกับที่ไปกู้ธนาคารมาลงทุนทำให้มีหนี้สินจำนวนมาก

พ.ต.ท.ใจเย็น กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดที่ต้องปิดกิจการประกอบกับมีหนี้สินจำนวนมาก จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวตายดังกล่าว หลังจากนี้จะได้นำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์