รปภ.หึงจนคลั่งมีดจี้-ขังเมียตัวเอง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.

ร.ต.อ.จิรภัทร พฤฒฑิกุล รองสว.ป.สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธมีดจี้ขู่ภรรยา อยู่ภายในเอ็มทีอพาร์ตเมนต์ ซ.ลาดพร้าว 122 (ซอยมหาดไท) แขวงและเขตวังทองหลาง จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง อพาร์ตเมนต์ดังกล่าวสูง 5 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องเลขที่ 5210 ชั้นที่ 2 ซึ่งเป็นห้องของนางเกศมณี อุอาจ อายุ 33 ปี อดีตพนักงานประจำสโตร์ บริษัทซัมซุง ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามี ชื่อนายมาโนช แปลงทัพ อายุ 30 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 40/9 ต.บ้านแดน อ.โพนพิสัย จ.นครสวรรค์ อาชีพรปภ. ใช้มีดปอกผลไม้จี้ขังเมียตัวเองไว้ในห้อง

เจ้าหน้าที่ใช้เวลาพูดจาเกลี้ยกล่อมอยู่นาน

แต่นายมาโนชก็ไม่ยอมเปิดประตูแต่อย่างใด ต่อมาเจ้าหน้าที่นำตัวหัวหน้างานมาเจรจากับนายมาโนช จนมีท่าทีอ่อนลง เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้เครื่องดับเพลิงทุบพังประตูเข้าไปภายใน และสามารถควบคุมตัวไว้ได้โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วน นางเกศมณีมีอาการอ่อนเพลีย และฟกช้ำเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิรีบนำตัวส่งร.พ.นพรัตน์ราชธานี ส่วนนายมาโนชถูกควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ และนำตัวมาสอบสวนที่ สน.วังทองหลาง

จากการสอบสวนนายมาโนชให้การว่า

คบหากับนางเกศมณีมาได้ปีเศษ แต่ไม่ได้พักอยู่ด้วยกัน นานๆ ตนจะมาหาทีหนึ่ง โดยนางเกศมณีพักอยู่กับบุตรสาวที่เกิดกับสามีเก่า ช่วงหลังตนได้ข่าวว่านางเกศมณีมีผู้ชายคนใหม่ เมื่อคืนตอนตี 3 จึงมาดักซุ่มดู และก็พบว่ามีผู้ชายมาส่งจริงๆ ก่อนเกิดเหตุตนมาเคาะห้องเรียก แต่นางเกศมณีไม่ยอมตอบและไม่เปิดประตูให้ ตนจึงได้ปีนระเบียงหลังห้องเข้ามาและก็เกิดทะเลาะกัน นางเกศมณีโทร.ไปแจ้งตำรวจว่าตนจะทำร้ายร่างกาย พอตำรวจมาตนเกิดความกลัวจึงเอามีดมาขู่และไม่ยอมเปิดห้อง ตนไม่ได้คิดจะทำร้ายใครเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้มีการตั้งข้อหาอะไรกับนายมาโนช โดยต้องรอสอบสวนนางเกศมณีเสียก่อนว่าต้องการจะเอาเรื่องหรือไม่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์