ไฮโซปอ แฉทนายดังหักหลังคดีแตงโม


ไฮโซปอ แฉทนายดังหักหลังคดีแตงโม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทนายกุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ "ทนายกุ้ง - นักสืบ คลายทุกข์" ระบุว่า

" ไฮโซปอ..แฉทนายดังแนะแนวทางสู้คดีในทางที่ผิด..พอไม่ลงตัวทนายดังก็หันหัวเรือไปหาอีกฝ่าย..เวรกรรมมีจริง.. ยังมีอีกนะ บอสพอลพักไปก่อน!"

จากโพสต์ดังกล่าว พบว่าในรายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์พิเศษ ไฮโซปอ ตนุภัทร เจ้าของสปีดโบ๊ตที่เกี่ยวในคดีดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม นิดา นั่นเอง

ซึ่งไฮโซปอ บอกกับอมรินทร์ทีวี ว่าหลังเกิดเหตุวันรุ่งขึ้นต้องไปเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้การ แต่มีเพื่อนหนึ่งในกลุ่มได้ขอคำปรึกษากฎหมายจากทนายดัง วันนั้นทนายแจ้งว่าให้รอเขาก่อน เพราะอยู่ระหว่างไปทำงานต่างจังหวัด

 




ไฮโซปอ แฉทนายดังหักหลังคดีแตงโม

จนได้เจอกันช่วง 5 โมงเย็น เขาก็เสนอขึ้นมาว่าพร้อมที่จะทำคดีนี้ พร้อมค่าใช้จ่ายขั้นต้นประมาณหนึ่ง เขาแนะนำให้ 2 วิธี และพอเราได้คุยกันในกลุ่มแล้วรู้สึกว่าไม่สามารถทำตามได้ เป็นคำแนะนำที่ผิดหลักเกณฑ์ ไม่แนะนำให้ทำตามข้อเท็จจริง จะให้เราเบี่ยงเบนข้อเท็จจริงเราเลยปฏิเสธ

พอเขาเดินออกจากห้องอาหารก็มีการโพสต์โซเชียลทันที และเขายังไปติดต่อพี่ชายของแตงโมเพื่อขอเป็นทนายความให้ นอกจากตนจะสูญเสียเพื่อนจากอุบัติเหตุ และยังเจอวิกฤตชีวิต คนกลุ่มหนึ่งมาทำเป็นกระแส มาหาประโยชน์ให้กับตัวเอง

ตอนที่เขาพูดแนะนำเรามีพยานหลายคน และเรื่องนี้ก็อยู่ในสำนวนคดี เราให้การกับตำรวจไปแล้วด้วยว่ามีการแนะนำแบบนี้ เรามาช้าเพราะอะไร

ส่วนตัวตนไม่รู้จักกับเขา ที่เจอเขาก็เพราะเพื่อนแนะนำให้ มองว่าจรรยาบรรณทนายต้องมี เขาแนะนำให้ทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องเพื่อที่จะเอาตัวรอด และโยกไปให้อีกคนที่เป็นเพื่อนเรา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม ทันทุกเรื่องฮิต


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์