ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ เชฟอ้อย กลางห้างดัง


ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ เชฟอ้อย กลางห้างดัง

เมื่อวันที่ 8 ต.ค.พล.ต.ต.จิระวัฒน์ พยุงธรรม รรท. ผบช.สอท. พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท. สั่งการให้พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1, พ.ต.อ.กฤช กัญชนะ ผกก.2 บก.สอท.1,พ.ต.ท.รุ่งเรือง แสนโคตร สว.กก.2 บก.สอท.1 ร่วมกันทำการจับกุม นางยุวดี ชัยศิริพาณิชย์ อายุ 54 ปี ที่อยู่บ้านเลขในพื้นที่ ม.1 ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ตามหมายจับของศาลแขวงบางบอน ที่289/2567 ลงวันที่ 2 กันยายน 2567 ข้อกล่าวหา "ความผิดฐานยักยอกทรัพย์" โดยจับกุมได้ที่ห้างซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ถ.ศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจาก ผู้เสียหายรู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางทีวี และเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นเชฟชื่อดัง จึงติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ร้านอาหาร จึงได้พูดคุยจนเกิดความสนิทสนมกัน ผู้ต้องหาเห็นว่าผู้เสียหายต้องการจะขายทองคำเพชร และพระเครื่อง มูลค่ากว่า 2 ล้าน บาท จึงเสนอตัวจะเป็นนายหน้านำทรัพย์สินดังกล่าวไปทำการขายให้ ผู้เสียหายเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นเชฟชื่อดังและเป็นที่รู้จักในวงการ จึงยอมให้ผู้ต้องหานำทรัพย์สินดังกล่าวไปเพื่อทำการขาย ระยะเวลาผ่ายไปหลายเดือนผู้เสียหายทราบภายหลังว่าผู้ต้องหาได้นำทรัพย์สินของตนไปมัดจำเพื่อเปิดร้านอาหาร จึงได้ทวงถามกลับมายังผู้ต้องหา พบว่าเป็นความจริงจึงเข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.บางบอน

 




ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ เชฟอ้อย กลางห้างดัง

ต่อมาชุดสืบสวนได้ทำการแกะรอยจนทราบว่าผู้ต้องหาได้มาอยู่ที่บริเวณห้างดังกล่าวจึงนำกำลังเข้าจับกลุ่มสอบสวนให้การรับสารภาพว่าได้มีการนำทรัพย์สินของผู้เสียหายไปจริงโดยสาเหตุมาจากหมุนเงินไม่ทัน หลังจากที่ออกรายการชื่อดังอย่างโหนกระแสไปทำให้มีผู้ติดตามลดลงและมีคนซื้อแฟรนไชส์ลดลงด้วยทำให้ประสบปัญหาในเรื่องของธุรกิจจึงตัดสินใจก่อเหตุ

เบื้องต้นนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางบอนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

เชฟอ้อย กล่าวว่า ได้นำเพชรจากผู้เสียหายไปขายจริงโดยตนทำหน้าที่นายหน้าเอาไปให้โปรดิวเซอร์รายการทีวีช่องดัง(ครัวคุณต๋อย) ซึ่งทางนั้นก็ยังไม่ได้จ่ายเงินเรา แต่ช่วงเวลาที่นำเพชรมาครั้งแรกเราได้ควักเงินจ่ายให้กับผู้เสียหายไปก่อน 500,000 บาทแต่ต่อมาภายหลังได้ออกรายการโหนกระแสกรณีที่มีปัญหาเรื่องลูกชิ้น ทำให้ขายไม่ดีเหมือนเมื่อก่อน ขาดสภาพคล่องไม่สามารถผ่อนคืนให้กับทางผู้เสียหายได้ อย่างไรก็ตามตนไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหนีหรือไม่จ่ายเงินให้กับทางผู้เสียหายที่ผ่านมาได้พยายามติดต่อผู้เสียหายมาโดยตลอดและพยายามที่จะขอไกล่เกลียเพื่อที่จะชดใช้เงินให้เต็มจำนวน

ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ เชฟอ้อย กลางห้างดัง


ตำรวจไซเบอร์บุกรวบ เชฟอ้อย กลางห้างดัง

เครดิตแหล่งข้อมูล : fm91bkk


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์