คุณแม่น้องโยโกะ เปิดใจอีกครั้ง ยังติดใจคดีลูกสาวเสียชีวิต


คุณแม่น้องโยโกะ เปิดใจอีกครั้ง ยังติดใจคดีลูกสาวเสียชีวิต



วันที่ 23 ก.ย. 67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นางธัญพัฒน์ สหัสธัชพงศ์ แม่ของ น.ส.พราวรวี สหัสธัชพงศ์ หรือ น้องโยโกะ พริตตี้สาว ที่เสียชีวิตจากการรับประทานไซยาไนด์ เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 66 ที่ห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รอง ผบก.ป.เพื่อขอให้กองปราบฯช่วยคลี่คลายคดี เนื่องจากยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรสาว

นางธัญพัฒน์ เปิดเผยว่า ตนยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของบุตรสาว โดยพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน สรุปสำนวนว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ก่อนส่งสำนวนให้อัยการแล้ว ทั้งนี้ตนได้ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกสาวทั้งที่ ดีเอสไอ และ บช.ก.เมื่อ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ทาง บช.ก.จึงนัดหมายมาพบเพื่อให้ปากคำในประเด็นที่ตนสงสัยในวันนี้ จึงมอบหลักฐานเป็นภาพถ่ายและข้อมูลต่างๆ กับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว

ตำรวจ สน.คลองตัน ปิดคดีว่าเป็นการฆ่าตัวตายและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ตนเป็นแม่และไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าตัวตายเอง ยังมีข้อสงสัยอีกเยอะ ส่วนศพของน้องโยโกะยังเก็บรักษาไว้ที่วัดบางบอน ยังไม่ได้ทำพิธีฌาปนกิจ ตนจะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ทุกวันพระใหญ่ของทุกเดือนด้วย




ตนมีหลักฐานที่นำมามอบให้ตำรวจกองปราบฯ เพื่อยืนยันว่าลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตายเอง โดยได้มอบให้พนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว รวมทั้งข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับแฟนหนุ่มของน้องโยโกะ ที่มีพิรุธต่าง ๆ มากมายด้วย

รายงานข่าวแจ้งว่า แม่ของน้องโยโกะให้ข้อมูลตำรวจถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวซึ่งผลชันสูตรในตอนนั้น พบว่าเสียชีวิตจากอาการสมองบวมน้ำ ตับอ่อนเน่า มีไซยาไนด์ในร่างกาย ทางครอบครัวไม่เชื่อการแถลงปิดคดีของตำรวจ



โดยเฉพาะจุดสงสัยเรื่องของกล้องวงจรปิดหน้าห้อง ที่ขาดหายไปช่วงหนึ่ง ซึ่งผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบพบว่าถูกลบไป รวมถึงไลน์แฟนหนุ่มที่ลูกสาวคะยั้นคะยอให้กินยา และลูกสาวเพิ่งรู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้ว ในวันที่เสียชีวิตก็เป็นวันเกิดภรรยาของแฟนหนุ่มด้วย จึงทำให้มีข้อสงสัย

ด้าน พ.ต.อ.เอนก เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.1 บก.ป.สอบถามข้อมูลรายละเอียดทั้งหมด หากมีข้อมูลที่น่าสงสัยทางกองปราบฯจะเข้าตรวจสอบให้ อย่างน้อยก็จะช่วยคลายความสงสัยให้แม่ของผู้ตายทุกประเด็น จะได้ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวอีกต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์