เปิดคำให้การ เจมส์ ทศกัณฑ์-แฟนใหม่ จ่อขอหมายจับเพิ่ม


เปิดคำให้การ เจมส์ ทศกัณฑ์-แฟนใหม่ จ่อขอหมายจับเพิ่ม

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล จับกุมตัว นายอนณ หรือนายทศกัณฑ์ หรือชื่อเจมส์ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาในคดีกักขังลูกสาววัย 14 ไว้ในบ้าน และข่มขืนกว่า 7 วัน 7 คืน บังคับเล่นหนัง Onlyfan แถมยังพาชายอื่นมามีเซ็กซ์ด้วย ด้านเจ้าตัวเสียงแข็งลูกโกหก เพราะอยากได้ไอโฟน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเวลา 13.10 น.วันที่ 15 ก.ย.2567 ที่บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. พร้อมชุดสืบนครบาล ควบคุมตัวนายอนณ หรือนายทศกัณฑ์ หรือเจมส์ ทศกัณฑ์ พร้อมกับ น.ส.เอ (นามสมมุติ) แฟนใหม่ ของนายเจมส์ เพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถตู้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงว่า นายเจมส์ได้ข่มขืนลูกสาวตนเองตามที่ถูกกล่าวหาหรือไม่ โดยนายเจมส์ระบุว่า "ไม่ได้ทำครับ" อ้างว่าตนเองมีหลักฐานเป็นแชทที่ฝั่งผู้เสียหายสมยอม พร้อมกับปฏิเสธอ้างว่า ตัวผู้เสียหายไม่แน่ใจว่าใช่ลูกสาวแท้ ๆ ของตน เพราะตนเองได้เลิกรากับแม่เด็กไปตั้งแต่ก่อนที่เขายังไม่เกิด ก่อนจะกล่าวทิ้งท้ายว่า สิ่งที่ผู้เสียหายต้องการก็คือเงิน

ส่วนแฟนใหม่ของนายเจมส์ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริงว่า มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำของนายเจมส์หรือไม่ แต่ไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ




เปิดคำให้การ เจมส์ ทศกัณฑ์-แฟนใหม่ จ่อขอหมายจับเพิ่ม


ทั้งนี้มีรายงานการสืบสวนระบุว่า ตัวนายเจมส์ยังคงให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหา ส่วนที่นายเจมส์กล่าวอ้างว่า ผู้เสียหายไม่ใช่ลูกแท้ ๆ ของตนนั้น ทางสืบนครบาลมีข้อมูลยืนยันแน่ชัดว่า เด็กผู้เสียหายเป็นลูกของนายเจมส์จริง

โดยหลังจากนำตัวนายเจมส์ส่งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แล้ว ทางเจ้าหน้าที่สืบนครบาลก็จะดำเนินการร้องทุกข์เพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อเอาผิดนายเจมส์ และหญิงซึ่งเป็นแฟนใหม่ของนายเจมส์ ในข้อหา ผลิตและครอบครองสื่อลามกเด็กกับข้อหานำเข้าข้อมูลลามกสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ทางพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ขออำนาจศาล เพื่อออกหมายจับทั้งสอง และแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป ส่วนข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวนั้น เป็นดุลพินิจของพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในการดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม

 


เปิดคำให้การ เจมส์ ทศกัณฑ์-แฟนใหม่ จ่อขอหมายจับเพิ่ม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์