รวบไอ้หื่น นั่งเฝ้าร้านเหล้า เล็งสาวสวยเมาไม่ได้สติ ก่อนตามขืนใจ


รวบไอ้หื่น นั่งเฝ้าร้านเหล้า เล็งสาวสวยเมาไม่ได้สติ ก่อนตามขืนใจ


โคราช รวบไอ้หื่นภัยสังคม ไปเฝ้าตามร้านเหล้า เล็งสาวสวยที่เมาจนไม่ได้สติ สะกดรอยตามถึงห้องพัก ก่อนบุกทำอนาจาร-ข่มขืน สารภาพทำมาแล้วกว่า 20 ครั้ง

เมื่อวันที่ 3 กันยายน ที่สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง พร้อม พ.ต.ท.สมาน เชาว์มะเริง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชัยพล คงขุนทด สว.สส. และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ร่วมกันควบคุมตัว นายธนภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาวหมู่ 11 ต.พันชนะ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาก่อเหตุอนาจาร และบุกรุก มาสอบปากคำเพิ่มเติมจากพฤติกรรมแอบตามเหยื่อสาวจากสถานบันเทิงในตัวเมืองนครราชสีมา เลือกเหยื่อที่เมาจนขาดสติตั้งแต่อยู่ในผับ หรือสถานบันเทิง เฝ้าติดตามจนกลับไปถึงที่พัก เมื่อได้จังหวะอยู่เพียงลำพังบุกเข้าห้องข่มขืนทำอนาจาร เหยื่อบางรายเมาขาดสติลืมล็อกห้อง

นายธนภัทรอ้างว่า
ตนทำงานเป็นพนักงานในร้านขายเนื้อย่างเกาหลีแห่งหนึ่งในเมืองนครราชสีมา เมื่อเลิกงาน ออกมาหาเหยื่อตามร้านเหล้า ผับ บาร์ สถานบันเทิง เลือกเหยื่อเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ที่มีอาการเมาจนแทบขาดสติตั้งแต่ภายในร้าน จากนั้นเมื่อร้านปิด หรือเหยื่อเดินทางกลับที่พัก ได้ขี่จักรยานยนต์สะกดรอยตามเหยื่อจนไปถึงห้องพัก ฉวยโอกาสเหยื่อเมาจนลืมล็อกประตูห้อง ทำให้คนร้ายมีโอกาสเข้าไปก่อเหตุ บางรายเคยสะกดรอยตามหลายครั้งจนรู้ว่ากุญแจสำรองห้องซ่อนอยู่ตรงไหน...

สำหรับคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งใน ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้บันทึกภาพพฤติกรรมของนายธนภัทร ผู้ก่อเหตุ เมื่อเวลา 02.14 น. ของวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์สะกดรอยตามกลุ่มหญิงสาว มาถึงบริเวณที่พัก โดยหนึ่งในกลุ่มหญิงสาวขาดสติจนเพื่อนๆ ต้องช่วยกันหิ้วปีกขึ้นห้อง โดยคนร้ายทำทีเป็นผู้มาพักและเดินตามหลัง และแอบซุ่มเฝ้ารอจนเพื่อนๆ นำตัวหญิงสาวที่เมาขาดสติไปส่งในห้อง โชคร้ายที่วันนั้นไม่มีการล็อกห้อง ผู้ก่อเหตุจึงย่องเข้าไปข่มขืนทำอนาจาร เมื่อเสร็จกิจเดินออกจากหอพักดังกล่าวในเวลา 03.52 น....

ด้าน พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยพฤติการณ์ของคดีว่า หลังจากหญิงสาวผู้เสียหายได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอเข้ามาแจ้งความที่ สภ.โพธิ์กลาง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาข้อมูลและจากการสืบสวนขยายผลหาเบาะแสภายในสถานบันเทิงของชุดสืบสวน สภ.โพธิ์กลาง พร้อมทั้งการดักเฝ้ารอจนพบบุคคลตามเป้าหมาย และสามารถรวบตัวคนร้ายได้ที่ลานจอดรถสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนนำตัวส่ง ร.ต.อ.วินัย แสนสุข รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธิ์กลาง เพื่อดำเนินคดี

จากการสอบสวนผู้ต้องหาตระเวนก่อเหตุมาแล้วกว่า 20 ครั้ง ในเขตพื้นที่ สภ.โพธิ์กลาง 15 ครั้ง และพื้นที่ สภ.เมืองนครราชสีมา 5 ครั้ง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนผู้ต้องหาและได้ทำการฝากขังศาลจังหวัดเป็นที่เรียบร้อย โดยศาลพิจารณาเห็นว่าผู้ต้องหาเป็นอันตรายอย่างร้ายแรงจึงไม่ให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย และเป็นภัยสังคมเป็นอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันก็ไม่มีญาติของผู้ต้องหามาติดต่อกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ล่าสุด มีผู้เสียหายในเขตรับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมามาแจ้งความเพิ่ม 1 ราย คาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายมาแจ้งเพิ่มอีก 2 ราย เบื้องต้นแจ้งข้อหาอนาจารและบุกรุก



รวบไอ้หื่น นั่งเฝ้าร้านเหล้า เล็งสาวสวยเมาไม่ได้สติ ก่อนตามขืนใจ


รวบไอ้หื่น นั่งเฝ้าร้านเหล้า เล็งสาวสวยเมาไม่ได้สติ ก่อนตามขืนใจ


รวบไอ้หื่น นั่งเฝ้าร้านเหล้า เล็งสาวสวยเมาไม่ได้สติ ก่อนตามขืนใจ


รวบไอ้หื่น นั่งเฝ้าร้านเหล้า เล็งสาวสวยเมาไม่ได้สติ ก่อนตามขืนใจ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์