คิวพี งานเข้า! โดนขุดวีรกรรมขับเบนซ์ชนคนซี่โครงหักไม่มีขอโทษ


คิวพี งานเข้า! โดนขุดวีรกรรมขับเบนซ์ชนคนซี่โครงหักไม่มีขอโทษ

จากกรณีนักแสดงหนุ่ม 'คิวพี-ชินดนัย แซ่ลิ้ม' อายุ 21 ปี ขี่เจ็ทสกีพาแฟนสาวและแม่ของแฟนไปทานข้าว แล้วขากลับพุ่งชนเรือหางยาวข้ามฟาก เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิตอีก 2 ราย

วานนี้ (19 ส.ค. 67) มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเพจ "กรรมกรข่าว" บอกว่า "เราเคยถูกคุณเขาขับเบนช์ชนซี่โครงร้าวแอดมิต รพ. 1 คืน เขายังไม่เคยไปเยี่ยมเลย พอ ตร. สรุปคดีว่าต่างฝ่ายต่างประมาท สรุปนางก็จะไม่จ่ายอะไรใด ๆ จนเราต้องไปหาคลิป กทม. มาแสดงว่าเราไม่ผิด จนต้องขึ้นศาลแพ่งไกล่เกลี่ยได้มา 3,500"

ต่อมา ทีมข่าวได้คุยกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ คือ คุณปิ๋ว อายุ 31 ปี เธอเล่าว่า เมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2566 ตนเองขี่ จยย.กลับบ้านตามปกติ เมื่อมาถึงบริเวณใกล้แยกหัวหมาก ตนขับมาทางตรง มีรถเบนซ์สีขาว อยู่ ๆ ก็หักเลี้ยวเข้าคอนโดฯ โดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ทำให้ชนกับรถ จยย.ของตน ตัวคุณปิ๋วกระเด็นออกจากรถ บาดเจ็บที่หน้าอกซ้าย มีแผลถลอกตามร่างกาย กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ และได้นอนแอดมิต 1 คืน เพราะซี่โครงหักก่อนหมอจะให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน ส่วนจักรยานยนต์พังยับ

คุณปิ๋วบอกว่า มาทราบตอนหลังว่า คิวพีเป็นคนขับ หลังเกิดอุบัติเหตุ คิวพีลงจากรถมากับเพื่อน มาขอโทษ พูดคุยดีมาก และบอกว่าไม่อยากให้เป็นเรื่อง จะขอชดใช้ค่าเสียหาย 5,000 บาท ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่พยายามจะให้เรื่องจบ เพราะใบขับขี่ของคิวพีหมดอายุ ตั้งแต่วันที่ 8 มี.ค. 66 รวมทั้งไม่มีประกันด้วย ซึ่งพฤติกรรมการขับรถในวันนั้นของคิวพี มองว่าเหมือนคนขับรถไม่เป็น

คุณปิ๋ว เล่าต่อว่า ตนได้ไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ เพราะต้องนำเรื่องไปเเจ้งกับ พ.ร.บ. เพื่อทำเอกสารการซ่อมรถ ช่วงแรกตำรวจสรุปคดีเป็นประมาทร่วม และพยายามติดต่อให้คิวพีมาเจรจา และให้เซ็นเอกสารของใบประกัน แต่คิวพีไม่ยอมมา โดยให้เหตุผลว่า "ผมไม่ผิด" และมีลักษณะก้าวร้าว ข่มขู่ว่าจะเอาทนายมาสู้คดี ตอนนั้นตนก็ตกใจ เพราะเราเป็นคนถูกชน ก็งงว่าทำไมจะเอาทนายมาสู้คดี พอต่างไปฝ่ายต่างไม่ยอม และตนคิดว่าตัวเองไม่ผิด จึงไปขอไฟล์กล้องวงจรปิดกับทาง กทม.

และจากคลิป คุณปิ๋ว อธิบายว่า วันนั้น 31 พ.ค.66 เวลา 17.58 น. จะเห็นว่ารถของคิวพีขับผ่านทางข้ามรถไฟไป หลังจากนั้นไม่กี่วินาที รถของเธอก็ขับตามมา แต่เพราะที่เป็น จยย.ก็เลยไปได้เร็วกว่ารถยนต์ เธอจึงแซงไป ตอนนั้น เธออยู่เลนซ้ายของถนนแล้ว แต่รถของคิวพี อยู่ ๆ ก็หักเลี้ยวซ้ายจนชนเข้ากับรถของเธอ เธอจึงนำคลิปไปเป็นหลักฐานต่อสู้ในชั้นศาล

คุณปิ๋ว กล่าวว่า พอนำไฟล์กล้องวงจรปิด ไปฟ้องร้องที่ศาลอาญาพระโขนง ศาลตัดสินเมื่อวันที่ 19 ก.พ.67 ว่าให้ฝั่งคิวพี จ่ายค่าเสียหาย 3,500 บาท และหลังจากจบเรื่อง ก็ไม่มีการเอ่ยคำขอโทษเลยแม้แต่คำเดียว และที่ตนออกมาพูดครั้งนี้ เพราะอยากให้สังคมเห็นว่าคนทำผิด ก็ยังทำผิดอยู่เรื่อย ๆ

คุณปิ๋ว ยังบอกอีกว่า พอเห็นข่าวเจ็ทสกีขับชนเรือหางยาวแล้วมีคนตาย รู้สึกสงสารคนตายมาก พอเห็นข่าว ได้ยินชื่อ-สกุล คนขับเจ็ทสกี ก็จำได้แม่นเลย แล้วก็คิดว่า "เขาอีกแล้ว ทำไมต้องเป็นเขาอีกแล้ว"

 




คิวพี งานเข้า! โดนขุดวีรกรรมขับเบนซ์ชนคนซี่โครงหักไม่มีขอโทษ

ขณะเดียวกัน มีชาวเน็ตแห่ขุดวีรกรรมของ 'คิวพี' อีกเพียบ จนแฮชแท็ก #คิวพี ติดอันดับการค้นหาใน X ช่วงที่ผ่านมา เช่น ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์คลิปพฤติกรรมการขับรถของ 'คิวพี' ซึ่งจากคลิปจะเห็นว่าขับค่อนข้างเร็ว พร้อมแคปชั่น ระบุว่า "ไม่อยากให้เรื่องเงียบค่ะ เลยจะขอนำเสนอการขับขี่รถบนท้องถนนของ #คิวพี และในคลิป มีคลิปที่ยังอายุไม่ถึง 18 ปีด้วยค่ะ ฝากรีต่อหน่อยนะคะ คลิปนี้มาจากไอจีสตอรี่ของนางเองค่ะ"

นอกจากนี้ ยังมีคลิปนั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งหลายคนตั้งคำถามว่า เป็นบุคคลสาธารณะ ถือโชว์ได้ขนาดนี้หรือ เพราะยังไม่ถูกกฎหมาย

คิวพี งานเข้า! โดนขุดวีรกรรมขับเบนซ์ชนคนซี่โครงหักไม่มีขอโทษ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์