หนุ่มคนสนิทเผย หมอเก่ง ชวนกินไซยาไนด์ แต่ใจไม่กล้า


หนุ่มคนสนิทเผย หมอเก่ง ชวนกินไซยาไนด์ แต่ใจไม่กล้า


หนุ่มคนสนิทเผย หมอเก่ง ชวนกินไซยาไนด์ แต่ใจไม่กล้า นั่งดูตอนกิน ก่อนช็อกไปต่อหน้า


จากกรณี "หมอเก่ง" หรือ อุดมศักดิ์ ทองม้วน อายุ 50 ปี นักวิชาการ รพ.สต.แห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี หายตัวจากบ้านที่ จ.จันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะพบไปเช่าห้องอยู่กับ นายชัยพร หรือยู อายุ 34 ปี เพื่อนชายคนสนิท ที่ จ.นนทบุรี หลังจากนั้นเมื่อถูกตามตัวเจอก็ย้ายที่อยู่ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนที่หมอเก่งจะถูกหามเข้าไอซียู กระทั่งเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา

ขณะที่เพื่อนชายคนสนิทได้หายตัวไปหลังเกิดเหตุ กระทั่งสามารถติดต่อได้โดย นายยู อ้างว่า หลังเข้าพักที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก็ได้สั่งอาหารมารับประทานกับหมอเก่ง ก่อนที่หมอเก่งจะมีอาการปวดท้อง จึงเรียกรถพาไปส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิต ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัว นายยู ได้ที่ จ.ลำพูน

จากนั้นตำรวจนำตัว นายยู ไปชี้ห้องที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา โดย นายยู ถึงกับร้องไห้ออกมา พร้อมกับบอกว่า เสียใจ ไม่รู้ว่าหมอเก่ง สั่งไซยาไนด์ อยากไปกราบศพและอยากจะตามหมอเก่งไปเหมือนกัน

ล่าสุดวันที่ 15 ส.ค.67 รายงานข่าวจากชุดสืบสวนระบุว่า นายยู เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา หมอเก่ง เจอปัญหาหารุมเร้ามากมาย และได้สั่งซื้อไซยาไนด์ จากบริษัทแห่งหนึ่งจริง จากนั้น หมอเก่ง ได้ชวนให้ตนกินไซยาไนด์เพื่อฆ่าตัวตายตามไปด้วยกัน

โดยหมอเก่งเป็นฝ่ายกินยาไซยาไนด์ก่อน และตนค่อยกินตาม แต่เมื่อ หมอเก่ง กินไซยาไนด์ แล้วเกิดอาการช็อก ตนเห็นจึงกลัวไม่กล้ากินตาม หลังจากนั้นจึงได้รีบนำ หมอเก่ง ส่งโรงพยาบาล ก่อนจะมาอยู่บ้านตายายที่ จ.ลำพูน ซึ่งตนไม่ได้ลงมือก่อเหตุวางยาฆ่า หมอเก่ง อย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์