สลด! พ่อฆาตกรรมยกครัวก่อนจบชีวิตตามรวม3ศพ


 สลด! พ่อฆาตกรรมยกครัวก่อนจบชีวิตตามรวม3ศพ

เกิดเหตุพ่อแทงภรรยาและลูกคนเล็กเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตัวเอง ส่วนลูกสาวคนโตวัย 11 ขวบ หนีออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน อ.อมก๋อย จ.เชียงใหม่ ล่าสุดปลอดภัย

วันนี้ (28 ก.ค.2567) เฟซบุ๊กชื่อ "โจโฉ กะแหลง" โพสต์ภาพขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกู้ภัย และพยาบาลในพื้นที่ อ.ออมก๋อย จ.เชียงใหม่ เข้าไปช่วยเหลือและนำเด็กหญิงอายุ 11 ปี ซึ่งหนีเอาชีวิตรอดจากเหตุฆ่ายกครัว โดยผู้ก่อเหตุเป็นพ่อเด็ก ได้ฆ่าภรรยาและลูกคนเล็กอายุ 9 ขวบ ก่อนฆ่าตัวเองเสียชีวิต รวม 3 คน

ส่วนเด็กหญิงคนดังกล่าวได้วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือชาวบ้าน โดยนั่งรถกระบะ และเรียกรถกู้ชีพนำตัวส่งต่อที่โรงพยาบาลอมก๋อย ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

ร.ต.อ.ธาม รังทะษี รอง สว.สอบสวน สภ.อมก๋อย เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านว่าเกิดเหตุฆาตกรรมภายในบ้านพัก จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 3 คน เป็นพ่อ แม่ และลูกคนเล็กอายุ 9 ขวบ ส่วนลูกคนโตได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นสามี ได้ทำร้ายภรรยาและใช้มีดแทงเสียชีวิต ต่อมาแทงลูกคนเล็ก ส่วนลูกคนโตวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือ จากนั้นผู้ก่อเหตุปลิดชีพตาม เบื้องต้นลูกคนโต ระบุว่าพ่อมีความเครียดเรื่องเงิน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Thai PBS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์