ภาพวงจรปิด ผอ.โรงเรียนยิง4ศพ จุกคำพูดเด็กผู้รอดชีวิต


ภาพวงจรปิด ผอ.โรงเรียนยิง4ศพ จุกคำพูดเด็กผู้รอดชีวิต


จากเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ เมื่อ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์ ใช้อาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด บุกยิงอดีตภรรยา สามีใหม่ และครอบครัว เสียชีวิต 4 ราย ที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองไผ่ อ.เมืองศรีสะเกษ ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ก่อนพบยิงตัวเองเสียชีวิต ที่อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณรั้วหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเวลาจากกล้องวงจรปิดบันทึกเวลา เวลา 21.01 น. จะได้ยินเสียงพูดคุยกัน ระหว่างผู้ก่อเหตุกับคนภายในบ้าน ก่อนมีเสียงปืนดังขึ้น 8 นัด พร้อมเสียงร้องของผู้หญิง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแม่ของน.ส.ดวงเดือน




ภาพวงจรปิด ผอ.โรงเรียนยิง4ศพ จุกคำพูดเด็กผู้รอดชีวิต


พอหลังสิ้นเสียงปืน ยังมีเสียงร้องครวญครางของผู้ชายที่ถูกยิงและมีเสียงปืนดังขึ้นอีก 3 นัด รวมเป็น 11 นัด ก่อนทุกอย่างจะเงียบลง หลังจากนั้นกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงงาน ซึ่งอยู่ตรงข้ามเยื้องกับที่เกิดเหตุจะเห็นว่า 

ในเวลา 21.04 น. จะเห็นรถของคนร้าย ซึ่งขับรถเก๋งฮอนด้า สีดำ ก่อเหตุเสร็จได้ขับรถมุ่งหน้าออกจากบ้านที่เกิดเหตุ

ต่อมากล้องวงจรปิดของร้านค้า จับภาพได้ว่า ในนาทีที่ 21.12 น. เด็ก 10 ขวบ ลูกชายของน.ส.ดวงเดือน ที่รอดชีวิตได้เดินมาขอความช่วยเหลือกับป้ากบ เจ้าของร้านค้า หลังจากนั้นป้ากบแจ้งทางผู้ใหญ่บ้าน และในนาทีที่ 21.17 น. จะเห็นป้ากบถอยรถจักรยานยนต์ออกมา และพาน้อง 10 ขวบที่รอดชีวิต กลับออกไปดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง


ภาพวงจรปิด ผอ.โรงเรียนยิง4ศพ จุกคำพูดเด็กผู้รอดชีวิต


ป้ากบ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.00 น. น้อง 10 ขวบ ได้วิ่งเข้ามาหาด้วยอาการหวาดกลัว ในมือได้ถือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งในสายเป็นเบอร์โทรศัพท์ 191 ของตำรวจ พร้อมบอกว่า ป้าตอนนี้แม่กับยายตายหมดแล้ว ขณะนั้นตนกำลังคุยกับคนในบ้าน เกี่ยวกับเรื่องเสียงปืนที่ได้ยิน จึงรู้ว่าบ้านของน้องเกิดเหตุยิงกัน ซึ่งน้องเป็นคนแจ้งตำรวจเอง โดยตำรวจให้คำแนะนำว่า เมื่อสิ้นเสียงปืนค่อยออกมาขอความช่วยเหลือจากคนแถวบ้าน ซึ่งหลังจากน้องมาขอความช่วยเหลือ ตนจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและให้น้องนั่งพักสักครู่ ก่อนถอยจักรยานยนต์ออกไป เพื่อพาน้องกลับไปดูที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อความแน่ใจ

"ฉันไม่ได้ยินเสียงปืน แต่เป็นชาวบ้านที่ไปหาปลาได้ยินเสียงปืน หลังจากที่พาน้องออกไปดูที่เกิดเหตุ ก็พากลับมาที่บ้านของตัวเองอีกครั้ง โดยน้องก็นั่งรอจนกระทั่งในเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 23 ก.ค.2567 น้าของน้องซึ่งอยู่ที่นครราชสีมา เดินทางมารับน้องไป ซึ่งถือว่าน้องเป็นคนที่มีสติดีมาก ที่เอาตัวรอดจากเหตุการณ์ในครั้งนี้"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์