ไม่ใช่แค่ 9 แสน แม่ร่ำไห้ ‘เจสซี่’ แอบกดเงินไป1.3 ล้าน ทั้งบ้านเหลือ 500


ไม่ใช่แค่ 9 แสน แม่ร่ำไห้ ‘เจสซี่’ แอบกดเงินไป1.3 ล้าน ทั้งบ้านเหลือ 500


ไม่ใช่แค่ 9 แสน แม่ร่ำไห้ เผย ‘เจสซี่' กดเงินไปกว่า 1.3 ล้าน ทั้งบ้านเหลือติดตัวแค่ 500 ช้ำอีกโดนเบี้ยว ‘คู่กรณี' ไม่มาตามนัด ชดใช้ค่าเสียหาย

จากกรณี แม่ร้องทนายรณรงค์ ให้ช่วยตามหา "เจสซี่" ลูกชายวัย 17 ปี เลิกกับ "พิมพ์" แฟนสาววัย 16 ก่อนที่ "กานต์" แม่แฟน อายุ 33 จะมาปลอบ สุดท้ายเลยเถิด จนหนุ่ม 17 กับแม่แฟน กลายมาเป็นคู่รักกันซะเอง ตอนนี้หนุ่ม 17 หายไปจากบ้าน หลังแอบกดเงินจากบัญชีของพ่อไปเกือบ 9 แสนบาท ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่มูลนิธิรณรงค์ ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นายดีแลนด์ อายุ 20 ปี ลูกชายคนโต หรือก็คือพี่ชายของจสซี่ ขับจยย.จากพัทยา จังหวัดชลบุรี พา คุณแม่คือนางสาวกุ้ง พร้อมนำเอกสารหลักฐานต่าง ๆ มามอบเพิ่มเติมให้กับนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานมูลนิธิ โดยมีว่าที่ร้อยตรี รภัสสิทธิ์ ภัทรสิริชัยสิน รองประธานมูลนิธิ นายชาญชัย ฉายบุ ที่ปรึกษามูลนิธิ ร่วมกันตรวจสอบเอกสารหลักฐานเพิ่มเติมในวันนี้

นางสาวกุ้ง มารดาของน้องเจสซี่ กล่าวทั้งน้ำตาขนาดแถลงข่าวว่า
วันนี้ตนได้ตรวจสอบหลักฐานต่าง ๆ แล้วพบว่า ลูกชายได้กดเงินจำนวน 1,318,390 บาท ไปจากบัญชีของผู้เป็นพ่อ ไม่ใช่ 8 แสนกว่าบาท ตามที่ตรวจพบในตอนแรก หลังทราบเรื่อง ตนเองรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะเป็นเงินที่สามี ได้รับและสะสมมาทุกเดือนจากการทำงานจนเกษียณ ตอนนี้ที่บ้านไม่มีเงินติดตัวเหลืออยู่เลย ตนมีเงินเพียง 500 บาท ให้ลูกชายคนโตคือน้องดีแลนด์ขี่รถจักรยานยนต์มาจากพัทยา เพื่อนำหลักฐานเอกสารต่าง ๆ รวมทั้งข้าวของ-เสื้อผ้าที่นำกองไว้บนโต๊ะอย่างที่เห็น ซึ่งสิ่งของเหล่านี้เป็นของฝ่ายคู่กรณี คือ นางสาวกานต์ซื้อให้นางสาวพิมพ์ลูกสาว และนำมามอบให้กับน้องเจฟฟี่ลูกชายตนระหว่างอยู่กินกัน ตนเชื่อว่าเป็นเงินที่ได้จากการหลอกลวงเอาไปจากลูกชายของตนเอง

ระหว่างกำลังแถลงข่าวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนอยู่นั้น ปรากฏว่า
นางสาวกุ้งไม่สามารถควบคุมความเศร้าโศกเสียใจ ที่ผ่านมาได้ ถึงกับหลั่งน้ำตาร้องไห้ และอาเจียน จนเจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องนำยาดมมาให้ แต่น้องสาวกุ้งก็ยังไม่สามารถแถลงข่าวต่อได้ จนต้องให้น้องดีแลนด์พูดแทนทุกอย่าง

ส่วนสาเหตุที่เดินทางมาร้องเรียนเพิ่มเติมกับทางมูลนิธินั้น เนื่องจากในวันนี้เป็นวันที่ทางคู่กรณีนัดหมาย และลงบันทึกประจำวันไว้ว่าจะชดใช้ค่าเสียหายในส่วนที่เอาเงินจากครอบครัวของตนไป แต่ปรากฏว่าพอถึงเวลานัดกับติดต่อไม่ได้ จึงเชื่อแล้วว่าคงถูกเบี้ยวอย่างแน่นอน ส่วนทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ไม่ได้รับการประสาน เพื่อให้มาเจรจาพูดคุยชดใช้หนี้ตามที่ลงบันทึกประจำวันไว้ในวันที่ 1 พฤษภาคม 67 ที่ สภ.หนองปรือ ตนกับคุณแม่และคุณพ่อไม่เหลือเงินแล้วถูกเขาเอาไปหมด ก็อยากให้ทางเขาชดใช้เงินที่เอาไปจากครอบครัวของตนด้วย

ขณะที่ ทนายรณณรงค์ เผยว่า ที่ผ่านมาทางมูลนิธิได้ดำเนินการช่วยเหลือ เดินเรื่องในการดำเนินคดีต่าง ๆ ให้กับทางครอบครัวของคุณกุ้งแล้ว โดยมีการแจ้งความทางฝ่ายคู่กรณี ทั้งข้อหาลักทรัพย์ รับของโจร แม้แต่ตัวเจสฟี่เองคุณพ่อก็แจ้งข้อหาลักทรัพย์กับลูกชายด้วย ตอนนี้เขาก็รู้สึกผิด และกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว คดีนี้เรามีหลักฐานเอกสารต่าง ๆ พร้อมจะช่วยเหลือและดำเนินคดีคู่กรณีได้อย่างแน่นอน

เครดิตแหล่งข้อมูล : ch3plus




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์