นอนคุก ศาลไม่ให้ประกันแซนมือฆ่าโหดแฟนสาว


นอนคุก ศาลไม่ให้ประกันแซนมือฆ่าโหดแฟนสาว


ศาลไม่ให้ประกัน หนุ่มโหดแทงดับแฟนสาวร้านสะดวกซื้อ พรุน8แผล ชี้พฤติกรรมโหด ปล่อยอนุญาตปล่อยตัวแล้วเกรงจะหลบหนี

วันที่ 7 มิ.ย.2567 ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน คุมตัว นายสุวรรณ หรือจิ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธไปในเมืองโดยไม่มีเหตุสมควร นำตัวฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีครั้งแรก 12 วัน

กรณีเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาบุกไปที่อพาร์ตเมนต์ที่เคยพักอาศัยอยู่กับผู้ตาย เขตจอมทอง กทม. แล้วดักรอที่หลังอาคารก่อนใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง น.ส.นารี หรือ ออย อายุ 32 ปี อดีตแฟนสาวเสียชีวิต บริเวณจุดจอดรถหลังตึก ผู้ตายมีบาดแผลที่หน้าอก 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล กลางหลังอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง เกรงว่าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และเกรงว่าจะหลบหนี ต่อมาศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตฝากขังได้


ภายหลังการฝากขัง ญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลอาญาธนบุรี พิจารณาแล้วมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว เนื่องจาก พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหา ประกอบพฤติการณ์แห่งคดีแล้วข้อหามีอัตราโทษจำคุกสูง การกระทำของผู้ต้องหาโหดร้ายทารุณ ประกอบกับผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์