เผยคำให้การหนุ่มฮู้ดดำสารภาพกับแม่ แทงพ่อค้าดับคาคอนโด


 เผยคำให้การหนุ่มฮู้ดดำสารภาพกับแม่ แทงพ่อค้าดับคาคอนโด

เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 จากกรณีตำรวจควบคุมตัวนายภูริณัฐ วัย 27 ปี ผู้ก่อเหตุสังหารนายไพศาล อายุ 54 ปี พ่อค้าเสื้อผ้ามือสอง หมกคอนโดฯ ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี โดยสามารถจับกุมได้ที่ จ.ชุมพร และคุมตัวมาสอบปากคำแล้ว

แม่ของนายภูริณัฐ เปิดเผยว่า ลูกทำธุรกิจกับคนตายแต่ลูกไม่เคยบอก เพิ่งมาบอกต่อหน้าตำรวจเมื่อกี้ว่า ผู้ตายเอาเงินเขาไป 5,000,000 บาท และเขาก็ไปขอคืน แล้วจะเอามาคืนแม่ เพราะลูกเอาเงินของตนไป 2,000,000 บาท แล้วจะได้กำไร

พอไปเอาเงินจากผู้ตายก็ได้รับคำตอบว่า ยังไม่มีจ่าย จากนั้นถูกบีบคอ ที่ทำเพราะไม่ได้เงินตามที่ต้องการ เพราะอาจจะโดนโกง เขาบอกเขาไม่ได้เตรียมการ แต่ที่ใช้มีดที่เตรียมไปแทงนั้นเพราะต้องการป้องกันตัว เนื่องจากผู้ตายตัวใหญ่กว่าเขา ส่วนตัวเชื่อว่า ลูกกับคนตายไม่ใช่คู่ขาตามที่เป็นข่าว เพราะลูกมีแฟนอยู่แล้ว

วันที่ 28 พ.ค. 67 ลูกโทรศัพท์ให้มารับที่สี่แยกปฐมพร จ.ชุมพร พอลูกลงรถก็โทรฯ หาตนให้ขับรถไปรับ



 เผยคำให้การหนุ่มฮู้ดดำสารภาพกับแม่ แทงพ่อค้าดับคาคอนโด

ทั้งนึ้ ตอนแรกที่ตนเห็นภาพจากข่าวการตามล่าฆาตกรสวมฮู้ดดำและลากกระเป๋า ตอนนั้นตนก็เอะใจ เพราะคุ้นๆ เหมือนเสื้อของลูกหมดทุกอย่าง แต่พอเราถามเขา เขาก็ไม่บอก บอกแต่ว่า ไม่ใช่เขา แค่คนหน้าเหมือน เดี๋ยวตำรวจก็จับคนร้ายได้เองแหละ โดยปกติลูกเป็นเด็กน่ารัก อ่อนน้อมถ่อมตน แม่ประคบประหงมลูกแต่เด็ก ไม่เคยทำร้ายใครและเป็นคนจิตใจอ่อนโยน

ส่วนเงิน 5 ล้านที่เอามาคือจะทำธุรกิจแบบทุเรียนทอด ส่วนที่ไปชลบุรีไปทำอะไร เขาไม่ได้บอกตรงนั้น

ทางด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวหลังมีการจับตัวชายวัย 27 ปีฆาตกรรมชายหมกคอนโดฯ ได้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ กำลังตรวจสอบปมประเด็นเรื่องหนี้สิน เจ้าตัวอ้างว่าถูกโกง แต่ตอนนี้ยังไม่ทราบในเรื่องของตัวเลข ซึ่งเจ้าหน้าที่จับตัวได้ในพื้นที่ จ.ชุมพรนั้นคือเป็นบ้านของตัวผู้ก่อเหตุ และพบเจอของกลางบางรายการ อย่างทองคำและบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตอนนี้เจ้าตัวยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 เผยคำให้การหนุ่มฮู้ดดำสารภาพกับแม่ แทงพ่อค้าดับคาคอนโด

ขณะที่ นายพรชัย อายุ 62 ปี พ่อของนายภูริณัฐ ผู้ต้องหายกมือไหว้ขอโทษครอบครัวนายไพศาล ผู้เสียชีวิต พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนขอโทษทุกคน พ่อแม่และญาติพี่น้องของนายไพศาล และพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่ได้ดูข่าว สิ่งที่น้องโฟโต้ได้ทำลงไปและมีส่วนทำให้นายไพศาลเสียชีวิต คงต้องได้รับโทษตามกฎหมาย

ตนขอเป็นตัวแทนครอบครัวกราบขอโทษและขออภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อวานตนเพิ่งได้พูดคุยกับภรรยา และไม่รู้ว่าลูกชายตนได้ทำอะไรลงไปบ้าง แต่ก็ไปทำบุญให้นายไพศาล ที่วัดระฆัง ตนไม่ทราบว่าลูกชายมีปัญหาอะไร เพราะตนไม่ค่อยได้พูดคุยกับลูกชาย

ด้านนายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดอะไร และให้พนักงานสอบสวนได้พัก ส่วนพรุ่งนี้เช้าน่าจะเริ่มสอบสวน ตนเพิ่งทราบข้อเท็จจริงและคุณแม่ของน้องโฟโต้ได้ติดต่อมาให้เป็นทนาย วันนี้ได้ทราบแค่พฤติกรรมแต่ไม่ละเอียดเท่าไหร่ พรุ่งนี้จะคุยกันอีกที ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน น้องโฟโต้ยังเด็กและอาจจะกังวลที่ดูข่าวแล้วถูกด่าเยอะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ถ้าสอบสวนเสร็จจะให้รายละเอียดเพิ่มเติม

 



เครดิตแหล่งข้อมูล : แนวหน้า /  ch3plus.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์