คำให้การ หนุ่ม จบนิติ ม.ดัง ต้องสงสัย ปาดคอชายหมกคอนโด


คำให้การ หนุ่ม จบนิติ ม.ดัง ต้องสงสัย ปาดคอชายหมกคอนโด


เปิดคำให้การ หนุ่ม จบนิติ ม.ดัง ต้องสงสัย ฆ่าปากคอชายหมกคอนโด อ้างถูกโกง ปัดไม่ได้ฆ่า

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิต 1 ราย ภายในคอนโดสูง 8 ชั้น ภายในห้องหนึ่ง ที่ชั้น 6 บริเวณห้องครัว พบศพชายเสียชีวิต 1 ราย (ยังไม่ทราบชื่อ-นามสกุล) อายุประมาณ 54 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิต ถูกปิดทับด้วยหมอน ผ้าห่มจำนวนมาก สวมเสื้อยืด ใส่กางเกงขาสั้น พบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณคอและตามร่างกายหลายแห่ง ประมาณ 10 กว่าแผล นอนจมกองเลือดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วันนั้น

ต่อมาตำรวจได้เบาะแสชายต้องสงสัย วงจรปิดจับภาพแท็กซี่ไปเช่าโรงแรมหรู พบใช้เอกสารการเข้าพักของคนอื่น โดยเจ้าหน้าที่เร่งแกะรอยล่าตัว พบหนีไปพัทยาและไปโผล่ยัง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 31 พ.ค.67 ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 นำกำลังควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยตามภาพจากกล้องวงจรปิดของคอนโดมิเนียม โดยตามแกะรอยติดตามจนทราบว่าเป็นใคร จากนั้นเจ้าหน้าที่สืบสวนและติดตามล็อกตัวได้ที่บ้านของคนใกล้ชิดคนหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชุมพร ขณะหลบหนีลงภาคใต้ โดยผู้ต้องสงสัยทราบชื่อนายภูริณัฐ อายุ 27 ปี จบการศึกษาคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยของรัฐชื่อดัง

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี อนุมัติหมายจับนายภูริณัฐ อายุ 27 ปี ชาวกรุงเทพฯ เป็นอดีตนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง และจบโรงเรียนมัธยมชื่อดังระดับประเทศ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หลังตำรวจชุดสืบสวน ภ.1 และตำรวจชุดสืบสวน บก.ภ.จว.นนทบุรี ติดตามจับกุมตัวได้ในพื้นที่ จ.ชุมพร เบื้องต้นทราบว่ารู้จักคนตายมาประมาณ 1 ปี

พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่า
จากการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้นอ้างว่าทำธุรกิจกับผู้เสียชีวิต แต่อ้างว่าผู้เสียชีวิตโกง หลังเกิดเหตุได้เดินทางกลับบ้านที่ จ.ชุมพร โดยจากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่พบทองคำ บัตรประชาชนของผู้เสียชีวิต และของกลางอีกจำนวนหนึ่ง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคอนโด ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้เป็นคนทำ

รายงานข่าวแจ้งว่า สอบสวนเบื้องต้น นายภูริณัฐ อายุ 27 ปี อ้างว่า เกิดความขัดแย้งกันเรื่องเงิน 5 ล้านบาท ในการทำธุรกิจนำเข้าสินค้า จากประเทศจีน และครั้งนี้นายภูริณัฐจนมุม เพราะว่ารถยนต์ที่รับนายภูริณัฐมีกล้องวงจรปิด และบันทึกใบหน้าได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ยังมีหลักฐานชัดเจน คือพอค้นหาหลักฐานพบทองคำที่คนร้ายใช้บัตรผู้เสียชีวิตรูดซื้อ และยังพบเสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุด้วย ศาลออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และจะมีข้อหาอื่นๆ ตามมาด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์