รวบแล้ว! ไอ้บอย เปิดปากคำให้การอ้างต้องฉุดน้องฟ้าไป เพราะเหตุนี้..?


รวบแล้ว! ไอ้บอย เปิดปากคำให้การอ้างต้องฉุดน้องฟ้าไป เพราะเหตุนี้..?


จากกรณีเมื่อวันที่ 7 มี.ค.67 กันจอมพลัง ได้โพสต์ภาพชาย และผู้หญิงคู่หนึ่ง พร้อมแคปชั่นระบุว่า ฝากทุกคนช่วยกันตามหา "น้องฟ้า"

เนื่องจากเคสนี้ มีคุณยายมาขอให้ช่วยตามหา "น้องฟ้า" โดยอ้างว่า ถูกแฟนหนุ่ม ลักพาตัว หายไป 4 วันแล้ว กลัวว่าน้องจะถูกฆ่าปิดปาก ซึ่งฝ่ายชายอ้างด้วยว่า ได้พาน้องฟ้าไปลาว รวมทั้งบอกด้วยว่าน้องไม่อยู่แล้ว

ขณะที่ทางญาติอ้างว่า ก่อนหน้านี้น้องฟ้า ซึ่งกำลังท้อง ยังเคยถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ถูกยิงที่สนามบินจนบาดเจ็บที่ขา แต่ไม่ยอมพาไปรักษา กลับจับน้องฟ้าไปขังอยู่หลายวัน ก่อนน้องจะหนีออกมาได้ และมาขออยู่กับเพื่อนที่พัทยา รวมถึงทำร้ายลูกติดของฝ่ายหญิงมาแล้ว กระทั่งมาถูกพาตัวไปในครั้งนี้



ล่าสุดที่ สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามจับกุมตัว นายปภังกรณ์ หรือ บอย ทองไทย อายุ 26 ปี อดีตแฟนหนุ่มน้องฟ้าได้แล้ว โดยจับกุมตัวได้ที่วัดดังแห่งหนึ่ง เขต อ.เมือง จ.นนทบุรี

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัว ว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพชื่อเสียง หรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนจหรือของคนอื่น หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนให้ผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งใด นั้นๆ

 



จากการสอบสวนนายบอย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้แยกกันอยู่กับน้องฟ้าจริง โดยตนอยู่ที่ จ.เลย และพยายามโทรศัพท์ทักแชตไปหาน้องฟ้าตลอดให้กลับมาคืนดีกัน ซึ่งตอนนั้นน้องฟ้ายังไม่ยอมคืนดีด้วย หลังคุยกันได้สักพักตนได้เดินทางมาอยู่บ้านเพื่อนในจ.นนทบุรี จนน้องฟ้าเริ่มใจอ่อนบอกว่าพักอยู่กับเพื่อนที่พัทยา ตนจึงรีบเดินทางไปหาเพื่อจะดูว่าน้องฟ้าแอบคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่หรือไม่ ก็พบว่าน้องฟ้าแอบคุยกับผู้ชายคนอื่นอยู่จริง จึงใช้ปืนที่เตรียมมาจ่อเพื่อนน้องฟ้าไม่ให้เข้ามาช่วย ก่อนบังคับน้องฟ้าขึ้นรถขับหลบหนีไปอยู่ที่บ้านของพ่อที่จ.ระยอง หลังทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามจับกุมตัว จึงเดินทางมามอบตัว

ซึ่งตั้งแต่ที่ตนพาตัวน้องฟ้าไป ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายน้องฟ้าแต่อย่างใด แค่ต้องการพาน้องฟ้าให้กลับไปดูลูกแค่นั้น ส่วนที่ก่อนหน้านี้ตนเคยใช้ปืนยิงน้องฟ้ายอมรับว่าทำจริง เพราะโมโหที่ตอนนั้นน้องฟ้าตั้งท้องลูกของตน แต่กลับจะไปทำแท้ง ทำให้โมโหใช้ปืนยิงไปที่ขาน้องฟ้า



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์