เรื่องถึงหู กัน จอมพลัง ตามหาสาวถูกแฟนทหารลักพาตัวพร้อมลูก


 เรื่องถึงหู กัน จอมพลัง ตามหาสาวถูกแฟนทหารลักพาตัวพร้อมลูก

กัน จอมพลัง พาคุณยายท่านหนึ่ง เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังหลานสาวอายุ 20 ปี ถูกอดีตแฟน ซึ่งเป็นทหาร ทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะต่อย พอน้องคิดหนี อดีตแฟนก็ใช้ปืนยิง ผู้หญิงถูกยิงเข้าที่ขา โดยอ้างเหตุผลว่า ฝ่ายหญิงจะไปทำแท้ง จึงเอาปืนยิง ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาตีสี่ไม่มีใครช่วยเหลือ แล้วพาไปขังไว้ที่บ้าน ไม่ให้ออกไปไหน ไม่ให้ไปรักษา จนน้องหนีตายออกมาได้ หลบไปอยู่บ้านเพื่อนที่ จ.ชลบุรี

 

อดีตแฟนทหาร ยังตามไปดักเอาปืนจี้คอ ลักพาตัวพร้อมลูกอายุ 4 ขวบไปด้วย หายไป 3 วันแล้วติดต่อไม่ได้ ล่าสุดมีข้อความจาก TikTok ของน้อง ส่งกลับมาหาเพื่อน บอกว่าสบายดี แฟนเก่าพาไปอยู่ลาวแล้ว ซึ่งผิดปกติ เพื่อนเค้นถาม จนอีกฝ่ายพิมพ์ยอมรับกลับมาว่า เป็นอดีตแฟนที่พิมพ์เอง และบอกว่า "แฟนสาวไม่อยู่แล้ว" ซึ่งตอนนี้ทางญาติเกิดความเครียดเป็นอย่างมาก กลัวความไม่ปลอดภัยของน้อง



กัน จอมพลัง จึงพาคุณยายของน้องมาร้องขอให้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติช่วยเหลือติดตามตัวน้องกลับ

ด้านเพื่อนของ "น้องฟ้า" ฝ่ายหญิงที่ถูกลักพาตัวไป เล่าว่า ฟ้าและ อดีตแฟนทหาร คบกันได้ประมาณ 3 ปี และฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่รุนแรง มักจะทำร้ายร่างกายฟ้าเป็นประจำ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ฟ้าได้หนีและมาขออาศัยอยู่กับตน เนื่องจากกลัวถูกทำร้าย แต่วันหนึ่ง ตนกับฟ้าเพิ่งกลับมาจากทานข้าว กำลังจะจอดรถเข้ามาในบ้าน ฝ่ายชายก็มาดักรอพร้อมเอาปืนไทยประดิษฐ์ ยกขึ้นจ่อเข้าที่ตนก่อน พร้อมบอกว่า "อย่ามายุ่ง" จากนั้นก็นำปืนไปจ่อที่คอของฟ้าและลากขึ้นไปบนรถจากนั้นก็ขับรถออกไป

หลังจากเพื่อนถูกพาตัวไป ตนติดต่อไปยังผู้ชายอีกครั้ง แต่กลับได้คำตอบมาว่า "อย่ามายุ่ง ถ้ายุ่งจะเอาให้ตาย" ก่อนจะมีข้อความจาก TikTok ของฟ้าส่งมาบอกว่า สบายดี ตนไม่เชื่อ แต่พยายามพูดคุยเพื่อจะให้ได้ข้อมูลมากที่สุด

 



ขณะที่คุณยาย ของน้องฟ้า เล่าให้ฟังว่า เลี้ยงดูน้องฟ้ามาตั้งแต่แรกเกิด เมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้วฟ้าได้ตกลงคบหากับผู้ชายคนนี้ ที่ผ่านมา ฟ้ามักจะหนีกลับมาหายายอยู่บ่อยครั้ง พร้อมทั้งมีร่องรอยการถูกทำร้ายทั่วร่างกาย ยายถามว่าใครเป็นคนทำร้าย น้องฟ้าก็ได้เล่าว่าผู้ชายคนนี้เป็นคนทำ ซึ่งเขามักจะโทรมาข่มขู่กับยายว่า จะฆ่าทิ้งทั้งครอบครัว หากไม่ให้ฟ้าไปอยู่ด้วย และมักจะอ้างว่าไม่มีใครทำอะไรตนได้ เพราะตนเป็นลูกชายตำรวจ

อีกทั้งที่ผ่านมา ผู้ชายมักจะโทรมาหายาย และอ้างว่าฟ้าประสบอุบัติเหตุต้องใช้เงินด่วน และชอบบังคับให้ฟ้าโทรมาขอเงินยาย ถ้าหากยายไม่ให้เขาก็จะทำร้ายร่างกายฟ้า

ช่วงที่ผ่านมาฟ้าเคยไปแจ้งความอยู่บ่อยครั้ง แต่คดีก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด และมีอยู่ครั้งหนึ่งตำรวจเคยบอกกับยายว่า ไม่ต้องมาแจ้งความหรอกเด็กมันรักกันก็ปล่อยมันไปเถอะ

สุดท้ายนี้ยายอยากจะบอกว่า ถ้าฝ่ายชายดูข่าวอยู่ก็ให้ปล่อยฟ้ากลับมาอยู่กับยาย และยายก็หวังว่าฟ้าจะยังมีชีวิตอยู่



เครดิตแหล่งข้อมูล : โหนกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์