เปิดวงจรปิด ไฮโซลูกนักการเมืองฉุดเซเลบสาวพยายามขืนใจ


 เปิดวงจรปิด ไฮโซลูกนักการเมืองฉุดเซเลบสาวพยายามขืนใจ

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ สน.ประเวศ บก.น.4 น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย อายุ 25 ปี เข้าแจ้งความ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ลูกชายนักการเมืองดัง ข้อกล่าวหา "ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, กักขังหน่วงเหนี่ยว และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย"

โดยพฤติการณ์คือ น.ส.เอ ผู้เสียหายบังเอิญพบนายบีที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในซอยทองหล่อ จากนั้นนายบีได้ชักชวนไปนั่งที่โต๊ะร่วมกัน ชักชวนบังคับให้ดื่มสุรา และได้แย่งเอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายไป หลังจากนั้นได้บอกว่าจะพาผู้เสียหายไปส่งหาแฟนที่ร้านแห่งหนึ่ง ให้นั่งรถไปด้วยกัน หากไม่ไปด้วยจะไม่คืนโทรศัพท์ให้ ผู้เสียหายจึงยินยอมนั่งรถไปด้วย

แต่นายบีกลับพาไปที่บ้านที่เกิดเหตุ โดยบอกว่าจะแวะมาเอาของก่อน ในระหว่างถึงบ้านที่เกิดเหตุในเขตประเวศ กรุงเทพฯ ปรากฏว่าผู้เสียหายอาเจียน นายบีได้ให้ผู้เสียหายเข้าไปในบ้านเพื่อล้างหน้า จากนั้นนายบีได้กระทำอนาจารผู้เสียหายโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้เสียหายไม่ยินยอม

เมื่อผู้เสียหายพยายามหลบหนี ผู้ต้องหาได้ใช้กำลังหน่วงเหนี่ยวฉุดกระชากไม่ให้ผู้เสียหายกลับบ้าน และนายบีได้ใช้กำลังฉุดกระชากผู้เสียหายจะพาเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ จนผู้เสียหายได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ

เมื่อสามารถออกมาจากสถานที่ดังกล่าวแล้ว ผู้เสียหายจึงพยายามวิ่งหนี ทันใดนั้นมีพลเมืองดีขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ ผู้เสียหายจึงขออาศัยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ จากพฤติการณ์ดังกล่าวเป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมายจนกว่าคดีจะถึงที่สุด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ไปสอบปากคำผู้เสียหาย และพยานแล้ว 2 ปาก จากนั้นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้นัดหมายสอบปากคำพยานเด็กที่เห็นเหตุการณ์ร่วมกับทีมสหวิชาชีพ ขณะนี้กำลังรวบรวมภาพกล้องวงจรปิด และหลักฐานเพิ่มเติมบริเวณสถานที่เกิดเหตุ



 เปิดวงจรปิด ไฮโซลูกนักการเมืองฉุดเซเลบสาวพยายามขืนใจ


 เปิดวงจรปิด ไฮโซลูกนักการเมืองฉุดเซเลบสาวพยายามขืนใจ

vvvvv
vvv
v


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์