ไขข้อสงสัย รอยสักน้องพร อาจารย์สักยันต์บอกชัด ช่วยเรื่องอะไร?


 ไขข้อสงสัย รอยสักน้องพร อาจารย์สักยันต์บอกชัด ช่วยเรื่องอะไร?

วันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นายสุทธิวิทย์ หรืออาจารย์วิท ชยุตม์วรกานต์ อาจารย์สักยันต์ท่านหนึ่ง ที่อยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ นั่งอยู่ในตำหนัก ผู้สื่อข่าวได้เปิดภาพรอยสักที่แขน และสันมือทั้งสองข้างของ นางสาวพร ให้กับทางอาจารย์ดู พบว่าเป็นยันต์หัวใจพระสีวลี ส่งเสริมด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม เสน่หา และยันต์ถุงเงินถุงทอง เกี่ยวกับโภคทรัพย์ พร้อมเปิดยันต์จิ้งจกสามหาง ก่อนจะพาไปดูเข็มที่ใช้สัก พร้อมเขียนยันต์หัวใจพระสีวลี ลงบนกระดานพร้อมพูดถึงอักขระแต่ละตัวให้ผู้สื่อข่าวได้ฟัง

อาจารย์วิท ได้ให้สัมภาษณ์ว่า รอยสักที่มือของพร คือรอยสักที่มีชื่อเรียกว่า หัวใจพระสีวลี นะชาลีติ เด่นในเรื่องของโชคลาภ เมตตา ส่วนใหญ่จะใช้ในเรื่องของการค้าขาย เป็นเมตตามหานิยม ส่วนที่แขนของพร ที่เห็นคือเป็นรูปถุงเงินถุงทอง ซึ่งรอยสักนี้จะเน้นในเรื่องของโภคทรัพย์ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของเสน่ห์หา ถ้าช่วยในเรื่องเสน่ห์หาจะเป็นพวกรอยสักจิ้งจกสองหาง จิ้กจกคู่ แต่รอยสักแต่ละรอยสักก็จะขึ้นอยู่กับคนที่สักให้ด้วย ว่าบรรจุพลังอะไรลงไปบ้าง อย่างเช่น หัวใจพระสีวลี ก็สามารถบรรจุเมตตาหรือเสน่ห์หาก็ได้เช่นกัน




 ไขข้อสงสัย รอยสักน้องพร อาจารย์สักยันต์บอกชัด ช่วยเรื่องอะไร?


โดยกล่าวอีกว่า สำนักสักยันต์แต่ละที่จะมีข้อห้าม ซึ่งครูบาอาจารย์ได้รับสืบทอดต่อกันมา อย่างเช่น การสักยันต์ ห้ามกินมะเฟือง เพราะว่าคนที่สักในเรื่องของคงกระพันชาตรี จะไม่กินเด็ดขาด เพราะมะเฟืองจะไปทำลายในเรื่องของความขลัง ทำให้ความขลังในรอยสักหายไป ข้อต่อมาคือห้ามด่าบุพการี ครูบาอาจารย์ และไม่ผิดลูกผิดเมีย เพราะจะทำให้ของย้อนกลับเข้าตัว ส่วนในกรณีของพรไม่ได้ถือว่าขาดศีล เพราะเจ้าตัวไม่ได้ถือศีล แต่ก็ละเมิดข้อห้ามของการสัก ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดีกับตัวพร ผลที่ได้รับกลับมาจึงไม่ดีตามไปด้วย



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสำนักสักยันต์ชื่อดัง ตำหนักพ่อแก่ชลบุรี หมู่ 4 ต.เกาะลอย อ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้พบกับนายยุทธนา หรืออาจารย์นิก ซึ่งกำลังทำการทำพิธีสักยันต์ให้กับลูกศิษย์และเป็นความบังเอิญที่ลูกศิษย์ทั้งสองคน ได้มาสักจิ้งจกสามหางที่แขนและข้อมือ โดยอาจารย์นิกได้บริกรรมคาถาก่อนจะมีการลงเข็ม และหลังจากลงเข็มเสร็จจากการสักจิ้งจกสามหางทั้งสองคนก็มีการบริกรรมคาถากำกับรายยันต์ดังกล่าว ทำให้หนึ่งคนมีอาการคล้ายของขึ้นด้วยท่าทียกมือทั้งสองข้าง หายใจรุนแรง จนอาจารย์นิกร่ายคาถาเสร็จ อาการก็กลับมาเป็นปกติ นอกจากนี้ยังมีการโชว์ปาฏิหาริย์ให้กับทางผู้สื่อข่าวดูถึงความเหนียว ของรอยสักต่าง ๆ ที่อยู่บนเรือนร่าง (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล) ที่ลูกศิษย์ได้นำมีดทำครัวมาเฉือนกระดาษให้ดูถึงความคมของมีด แต่พออาจารย์นิกบริกรรมคาถาใส่หัวเป่าทั้งตัว จากนั้นลูกศิษย์ได้เอามีดมาเฉือนที่ใบหน้าจำนวนหลายครั้ง แต่คมมีดไม่สามารถทำอะไรผิวใบหน้าให้เป็นริ้วรอยได้ และไม่ระคายผิวเลย

จากการสอบถามอาจารย์นิกถึงเรื่องรอยสัก จากกรณีรอยสักที่น้องพรได้สักจิ้งจกสามหางในเรือนร่างอาจารย์นิก ได้เปิดเผยว่า รอยสักจิ้งจกสามหางนั้น จากเดิมที่มีเทวดาอยู่บนสวรรค์และเป็นคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ จีบนางฟ้าจำนวนหลายคน เมื่อถูกจับได้ทางเทวดาองค์ใหญ่จึงได้ลงโทษสาปให้มาเป็นจิ้งจกสามหาง ซึ่งใครที่ได้สักจิ้งจกตั้งแต่สองหางขึ้นไปจนถึงเก้าหาง หางจะทำให้ มีเสน่ห์เมตตามหามหานิยมขั้นรุนแรง และยิ่งหางเยอะ พุทธคุณยิ่งเยอะ ตามจำนวนหางอีกด้วย



ส่วนรอยสักที่ฝ่ามือทั้งสองข้าง เป็นคาถาอักขระณชาลีติ เป็นยันพุทธคุณด้านเมตตา หากใครได้สักแล้วจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำมาค้าขายก็ดี ทำให้คนนิยมสักเป็นจำนวนมาก

ส่วนที่เป็นรูปคล้ายถุง เป็นยันต์ถุงเงินถุงทอง สำหรับใครที่ทำการทำงานและมีรอยสักนี้จะทำให้เจริญก้าวหน้าการงาน และมีเงินเก็บไม่ขาดกระเป๋า

ซึ่งรอยสักแต่ละรูปที่สักลงบนเรือนร่างล้วนแต่มีความหมายและพุทธคุณต่างกัน อยู่ที่ว่าใครจะสักแบบอยู่ยงคงกระพัน สายเหนียวบางคนก็สักเมตตาค้าขาย ส่วนคนโสดจะชอบสักรอยสักที่มีพุทธคุณ ด้านเมตตามหานิยม ทำให้ใครเห็นต่างรักใคร่ลุ่มหลง ตามที่มีการสักมานานหลายปี เพราะรอยสักเป็นเอกลักษณ์ของคนไทยมาตั้งแต่ช้านานมาแล้ว



เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ฟังคำตอบ ใหม่ เคลียร์ใจ ช่างกิต ถามจะเลิก พร หรือจะตาย?
  2. แฉ ‘เอกชัย’ โลกอีกใบของ ‘สาวพร’ ไม่ได้โสดอย่างที่พูด
  3. จนท.มีข้อมูลชัดแล้วใครมัดมือ ใหม่ จ่อสอบช่างกิตเพิ่มถึงในคุก
  4. คำสารภาพ ช่างกิต จับใหม่ มาเคลียร์ ปมน้องพร ยื่น 2 ทางเลือกก่อนลงมือ
  5. น้องพรเครียดจัดร่ำไห้อยากฆ่าตัวตาย ศีลธรรมไม่ดีแต่ไม่ได้ฆ่า
  6. ผลตรวจออกแล้ว! พบDNAชัดจากเชือกมัดมือ-เท้า ใหม่
  7. พรเครียดโดนเค้นหนัก ร่ำไห้อยากตาย ยอมรับบกพร่องเรื่องนี้?
  8. ท่านเรวัช เปิดพิรุธพรในโหนกระแส จนสุดท้ายให้เปิดแมสก์!!
  9. พรเปิดใจอีกครั้ง คดีสามีถูกอุ้มฆ่า ลั่น ถึงเวลาจะออกมาพูดเอง!!
  10. โลกของพรมี 7 ใบ! รุ่นพี่แฉอีกน้ำลดตอผุด
  11. เผยชัด พร ได้รับเงินคนเดียวเท่าไหร่ หลังสามีเสียชีวิต
  12. ท่านเรวัชชี้อยากให้พิจารณาพรอีกมุม-แนะวิธีช่วยโอ๊ตได้ประโยชน์
  13. ภาพวงจรปิด “ชายปริศนา”อีกคนโผล่บ้าน “น้องพร” คืน “ใหม่”โดนฆ่า
  14. อดีตกิ๊ก “น้องพร” กราบขอโทษแม่นายใหม่ ลั่นถ้ารู้ว่ามีผัวจะไม่ยุ่ง
  15. คลิปสุดท้าย ใหม่ หนุ่มโรงงาน พร้อมเหตุผล 3 ข้อ ที่ตร.ยังไม่จับสาวพร
  16. เปิดยุทธศาสตร์จากปาก “น้องพร” ซ่อนรัก แผนลับสับราง
  17. “ท่านเรวัช”เฉลยให้ ทำไม “น้องพร”รอดคุก มาดูคำตอบกัน
  18. ตร.เรียก พร ภรรยา-4 เพื่อนช่างกิต สอบปมฆ่าหนุ่มโรงงาน
  19. ผู้การชี้ พร ไม่เกี่ยวอุ้มฆ่าผัว เผยแชท หลักฐานสำคัญ!!
  20. ฆ่าหนูดีกว่ามั้ย พร ร่ำไห้พร่ำขอโทษ ใหม่ คือที่สุดชีวิต ลาสามีวันสุดท้าย
  21. น้องพร ร่ำไห้ปิ่มขาดใจ เผาศพผัว ยืนยันจะไม่มีผัวใหม่

  22. >> ดูทั้งหมด :เกาะติดคดี ฆ่าใหม่หนุ่มโรงงาน


เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่อง8

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์