ฉาว! เด็กม.5 ถูกตร.เรียกปรับ2พันไม่มีจ่าย โดนลากไปข่มขืนแทน


ฉาว! เด็กม.5 ถูกตร.เรียกปรับ2พันไม่มีจ่าย โดนลากไปข่มขืนแทน

เมื่อวันที่ 30 ม.ค.2567 เพจสายไหมต้องรอด โพสต์เรื่องราวสุดฉาวของวงการตำรวจ โดยระบุข้อความว่า "ห๊ะ! นร.หญิง ม.5 ขับ จยย.ไปเรียนกับน้อง ถูกตำรวจเรียกตรวจ พบไม่มีใบขับขี่ ตร.เรียก 2,000 น้องไม่มีจ่าย จึงถูกพาไปข่มขืนข้างโรงพัก!"

 นายเอกภพ เหลือประเสริฐ หรือ เอก ในฐานะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานเรื่องไปยัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

โดย พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว จากการตรวจสอบข้อมูลในเบื้องต้น เป็นกรณีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ป่าติ้ว จว.ยโสธร

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับทราบเรื่องแล้ว ได้สั่งการด่วนให้ พล.ต.ท.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบมีมูลเป็นความจริง ให้ดำเนินคดีอาญาเด็ดขาด ตั้งกรรมการวินัยร้ายแรงให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมขยายผลดำเนินการผู้เกี่ยวข้องทุกราย และหากตรวจสอบว่าผู้บังคับบัญชาเกี่ยวข้องให้ดำเนินการเอาผิดตามมาตรการ 1212/2537 ด้วย



ฉาว! เด็กม.5 ถูกตร.เรียกปรับ2พันไม่มีจ่าย โดนลากไปข่มขืนแทน

ทั้งนี้ ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ตรงไปตรงมาทุกมิติ ไม่มีการช่วยเหลืออย่างแน่นอน พร้อมให้ความคุ้มครองดูแลผู้เสียหาย พยานในคดีทุกมิติ ให้ความเป็นธรรมกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุด พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยระบุว่าเรื่องราวดังกล่าวตรวจสอบแล้วพบว่า เป็นความจริง เบื้องต้นมีผู้ก่อเหตุ 1 คน เป็นตำรวจยศ ร.ต.อ. ของ สภ.ป่าติ้ว จังหวัดยโสธร ตอนนี้ได้สั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยและกำชับให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดยโสธรลงไปติดตามเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

ส่วนตนเองตอนนี้กำลังประชุมอยู่ต่างประเทศ หากเสร็จภารกิจจะรีบลงพื้นที่ไปติดตามคดีนี้ทันที พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองกำกับดูแลเกี่ยวกับสิทธิเด็กและสตรีรวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศในเด็กด้วยและครั้งนี่ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ตนเอง ยอมรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 3


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์