ช็อค!! ผัวฝรั่งสารภาพ ฆ่าเมียมรดก13ล. อ้างเพราะเหตุนี้?


ช็อค!! ผัวฝรั่งสารภาพ ฆ่าเมียมรดก13ล. อ้างเพราะเหตุนี้?


สำหรับความคืบหน้ากรณี น.ส.อรทัย โพสีงาม ภรรยาชาวไทยที่ได้รับเงินมรดกจากสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2564 มากกว่า 13 ล้านบาท แล้วแต่งงานใหม่กับชายชาวสวิตเซอร์แลนด์อีกคน ก่อนจะย้ายมาอยู่ประเทศไทย ที่บ้านโคกแขวน หมู่ที่ 5 ต.เฉลียง อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ได้ประมาณ 2 ปีเศษ แต่มาหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค. 67 หลังจากมีปากเสียงกับสามีใหม่ไม่ทันข้ามวัน

ผ่านมาจนวันนี้เป็นเวลา 20 วันแล้ว แต่ยังไม่มีเบาะแสใดๆ ที่จะนำไปสู่การพบตัว น.ส.อรทัย ซึ่งเมื่อวานนี้ (28 ม.ค. 67) ทีมประดาน้ำจากมูลนิธิพุทธธรรม 31 นครราชสีมา ได้ทำการงามค้นหาภายในสระน้ำข้างวัดประจำหมู่บ้าน แต่ไม่พบร่างหรือสิ่งต้องสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปในครั้งนี้แต่อย่างใด ขณะที่สามีคนใหม่ของ น.ส.นางสาวอรทัย ก็ยังเก็บตัวเงียบอยู่ในบ้านพัก และไม่ได้มาสังเกตการณ์การค้นหาเหมือนเช่นเคย จะออกจากบ้านเพียงแค่ไปดื่มกาแฟ รับประทานอาหาร หรือไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น พร้อมกับปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



วันที่ 29 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกนายโรแลน มาสอบปากคำอีกครั้ง หลังจากพบพิรุธบางอย่าง และน้องสาว น.ส.อรทัย บอกกับเจ้าหน้าที่ว่า นายโรแลนด์ บอกว่าพี่สาวน่าจะหนีไปเอง แต่ถ้าหนีไปเอง ทำไมไม่นำรองเท้าหรือเก็บข้าวของไปด้วย ขอให้เจ้าหน้าที่ฯ ดำเนินการตรวจสอบซ้ำ

ล่าสุดนายโรแลน ยอมรับสารภาพแล้ว เป็นคนลงมือฆ่าอรทัยที่บ้าน อ้างทะเลาะกันแล้วลงมือบีบคอตาย จากนั้นนำร่างขนใส่รถจักรยานยนต์ แล้วนำมาทิ้งที่ไร่ข้าวโพด ห่างจากบ้าน 6 กิโลเมตร.



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี อัมรินทร์TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์