รู้จัก น้องหวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว สวยเก่งพ่วง ดีเจ-CEO


รู้จัก น้องหวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว สวยเก่งพ่วง ดีเจ-CEO


กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนขวัญเมื่อวันที่ 22 ม.ค. หลังจากที่ ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตในคอนโดฯ แห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 24 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. เวลาประมาณ 04.30 น.

จึงรุดไปพบร่าง น.ส.ธมลวรรณ หรือหวานเจี๊ยบ อายุ 23 ปี เน็ตไอดอลสาว นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ที่มือซ้ายพบอาวุธปืนแมกกาซีนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย

การเสียชีวิตของน้องหวานเจี๊ยบ นั้น พบว่าเป็นฝีมือของแฟนหนุ่ม นายติณห์ อายุ 41 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีมาที่คอนโดฯ ย่านนนทบุรี ของภรรยา ก่อนใช้อาวุธปืน .38 ยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด...

ส่วนประเด็นสาเหตุ เพื่อนผู้เสียชีวิต ระบุว่า น้องหวานเจี๊ยบ อาศัยอยู่ภายในคอนโดฯ ดังกล่าวกับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณสองปี ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่มมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย แต่ฝ่ายผู้เสียชีวิตไม่สามารถเลิกได้เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยฝ่ายชายเข้าไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว ฝ่ายชายเคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้างไปเล่นที่บ่อนในประเทศเพื่อนบ้าน

สำหรับประวัติ "น้องหวานเจี๊ยบ" เน็ตไอดอลสาว เป็นชาวจังหวัดลพบุรี จบการศึกษาจาก วิทยาลัยเทคโนโลยีเมืองชลบริหารธุรกิจ (M-BAC)...

"น้องหวานเจี๊ยบ" มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ จากการเป็นเน็ตไอดอลสาวเซ็กซี่ สายแดนซ์ด้วยความสวยน่ารัก ทำให้มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ตัวน้องหวานเจี๊ยบเองนั้น ยังประกอบอาชีพ DJ WhanJeab EDM และเพลงโจ๊ะๆ รับเปิดเพลงนอกสถานที่ ตามงานต่างๆ...

นอกจากนี้ ปัจจุบันได้ประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เป็น CEO ของ สราโสมสัปปะรด Thailand และ Juaura Thailand


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์