เปิดไทม์ไลน์สยอง แฟนหนุ่มยิงดับ หวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว


เปิดไทม์ไลน์สยอง แฟนหนุ่มยิงดับ หวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว


เปิดไทม์ไลน์สยอง แฟนหนุ่มยิงดับ หวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลสาว ก่อนกบดานลั่นไกหนีผิด

เมื่อวันที่ 22 มกราคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีพบร่างน้องหวานเจี๊ยบ เน็ตไอดอลหญิง อายุ 23 ปี ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 แสนคน และเป็นแม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิตในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ซอยประชาอุทิศ 24 ถนนประชาอุทิศ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. สภาพถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย

ต่อมาพบศพชายคนหนึ่ง ที่มีรายงานว่าเป็นแฟนหนุ่ม ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่านตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่ชั้น 58 เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 มกราคม ตามที่เสนอไปก่อนหน้านี้

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนระบุว่า
ก่อนหน้านี้ได้พบศพเน็ตไอดอลสาว เมื่อเวลา 04.30 น.ของวันที่ 22 มกราคม ในสภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่สวมใส่เสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบอาวุธปืนแม็กกาซีนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย เพื่อนผู้เสียชีวิตแจ้งให้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเนื่องจากเพื่อนของผู้ตายได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เพราะปกติผู้ตายจะออนไลน์ในโซเชียลอยู่ตลอดเวลา แต่วันเกิดเหตุผู้ตายหายจากโซเชียลไปนานกว่า 24 ชั่วโมง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่คอนโดดังกล่าว และใช้คีย์การ์ดเปิดห้องเข้ามาดูพบสภาพห้องกระจัดกระจาย และพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่ จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

จากการตรวจสอบพบว่า
ผู้ตาย หรือน้องหวานเจี๊ยบ อาศัยอยู่คอนโดดังกล่าวกับแฟนหนุ่มที่คบหาได้ประมาณ 2 ปี โดยที่ผ่านมาทั้งคู่เริ่มมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย ฝ่ายหญิงอยากเลิกรา แต่ฝ่ายชายไม่ยินยอม ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุทราบว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกัน และจากการตรวจสอบพบว่าหวานเจี๊ยบน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันเสาร์ที่ 20 มกราคม

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบรถเบนซ์ของแฟนหนุ่มออกจากคอนโดดังกล่าวเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 21 มกราคม จึงติดตามตรวจสอบจนกระทั่งพบว่ารถคันดังกล่าวจอดอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงประสานตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบ

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง และ สภ.รัตนาธิเบศร์ นำหมายเรียกเข้าตรวจสอบคอนโดดังกล่าว เพื่อเชิญตัวแฟนหนุ่มมาสอบสวนเป็นพยาน ขณะที่กำลังแสดงตนเรียกให้ชายคนดังกล่าวออกมาก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หลังเสียงเงียบจึงพังประตูเข้าไปตรวจสอบพบร่างนายติณห์ อายุ 40 ปี แฟนหนุ่ม นอนเสียชีวิต ข้างกันมีปืนพกขนาด .38 ตกอยู่

ทั้งนี้ แนวทางการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า
นายติณห์ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงแฟนสาวตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 20 มกราคม และทิ้งไว้ในที่เกิดเหตุ โดยมีสาเหตุจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงพยายามตีตัวออกห่าง ก่อนหลบหนีมาที่คอนโดย่านรัตนาธิเบศร์ พอเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาก็เลยกลัวความผิด

ต่อจากนี้เจ้าหน้าที่จะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปสำนวนต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์