คนจริง! เรวัชเตือนFCลุงพลอัดคลิปด่าจากตปท.อย่าคิดว่ารอด


คนจริง! เรวัชเตือนFCลุงพลอัดคลิปด่าจากตปท.อย่าคิดว่ารอด

ท่านเรวัช เตือนนางฟ้า อัดคลิปด่าจากต่างประเทศ อย่าคิดว่ารอด มีข้อมูลหมด เช็กก่อนจะมีเรื่องกับใคร

จากกรณี พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินหน้าลุยเอาผิด ยูทูบเบอร์ และ FC ลุงพล ที่ออกมาอัดคลิปต่อว่าด่าทอ หมิ่นประมาท อดีตนายตำรวจทั้ง 2 ท่าน จนเกิดเป็นประเด็นใหญ่ในตอนนี้ ซึ่งหนึ่งในคนที่อัดคลิปด่า พล.ต.ท.เรวัช และ พล.ต.ต.วิชัย ที่มาตั้งข้อสังเกตกรณีคดีน้องชมพู่ในรายการโหนกระแส คือ "นางฟ้า" FC หญิงสาวชาวไทย ที่กล่าวหาว่า ทั้ง 2 ท่านเป็นตำรวจตกกระป๋อง หิวแสง ต่างๆ นานา

พล.ต.ท.เรวัช กล่าวถึงผู้หญิงคนนี้ โดยบอกว่ามีข้อมูลหมดว่าเจ้าตัวเป็นใคร และขอให้ระวังตัวเอาไว้ ไม่ว่าจะอยู่ประเทศไหนก็ตาม ขอเตือนว่าอย่าปากเก่ง ขอให้ดูว่าคนที่ตัวเองด่า เขาเป็นใครทำอะไรได้บ้าง

"หนูไปทำงานหาเงินส่งให้ครอบครัว ได้เงิน 4,700 กว่าเหรียญ หรือ 2 หมื่นกว่าบาทเนี่ย หนูไม่คิดจะกลับมางานศพคุณพ่อคุณแม่เลยหรือ? หรือจะอยู่ต่างประเทศตลอด หนูเป็นคนไทยพลัดถิ่นไป เพราะฉะนั้น อย่าปากเก่ง นายจ้างที่นู่นเขาไม่ได้อยากจะมีปัญหากับทางการไทย" พล.ต.ท.เรวัช กล่าว

พล.ต.ท.เรวัช ยังบอกว่า อย่าคิดว่าอยู่ต่างบ้านต่างเมืองแล้วจะรอดคดี ถ้าเกิดถูกดำเนินคดี หมายจับมันก็จะโชว์ในระบบ จะเข้าประเทศก็โดนรวบ จะไปไหนมาไหนก็ลำบากแล้ว แล้วตนยังมีคอนเนกชันของตัวเอง ไม่ว่าจะในญี่ปุ่น ในจีน ฮ่องกง ไต้หวัน ก็พอจะมีวิธีอะไรบางอย่าง ทำให้เด็กคนนี้ถูกส่งกลับมาไทยได้ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี โหนกระแส


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์