เปิดปาก ผู้ก่อเหตุทุบห้อง นิสิตสาว ป.เอก อ้างบอกแบบนี้?


เปิดปาก ผู้ก่อเหตุทุบห้อง นิสิตสาว ป.เอก อ้างบอกแบบนี้?

ติดตามความคืบหน้ากรณี เหตุสลด นักศึกษาพลักตกจากตึก หอพักชั้น 6 เพราะมีชายมีอาการเมาแล้วคลุ้มคลั่ง จู่ๆก็ได้ขึ้นไปเคาะห้องของหญิงสาวแล้วโวยวาย ทำให้หญิงเกิดอาการตกใจ เป็นเหตุให้มีการพลัดตกจากตึกเนื่องจากความกลัว ซึ่งทราบต่อมาว่า เป็นนักศึกษาที่เพิ่งย้ายมาอยู่แมนชั่นนี้ไม่นาน พักอยู่ชั้น 6

ซึ่งก่อนหน้านี้ แม่บ้านประจำตึก ได้กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุเป็นผู้เช่า ไม่ใช่สามีผู้จัดการอาคารตามที่เป็นข่าว ตอนนี้เจ้าตัวรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุที่เกิดขึ้น ถึงกับร้องไห้และไปจุดธูปขอขมาในเช้าวันถัดมา หลังเกิดเรื่องเจ้าของอาคารสั่งย้ายออกทันที ไม่ใช่เป็นการช่วยเหลือให้หลบหนี แต่เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย

 




เปิดปาก ผู้ก่อเหตุทุบห้อง นิสิตสาว ป.เอก อ้างบอกแบบนี้?

ล่าสุด มีรายงานว่า นายสมมาตร ผู้ก่อเหตุทุบห้อง นิสิตสาวปริญญาเอก พลัดตกตึกเสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ไปพบกับลูกชาย โดยเล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์คันเดิมจอดทับที่ และขวางทางขึ้นลงแมนชัน ประกอบกับวันนั้นเมา ไม่มีที่จอดรถ จึงได้ถามป้าสา คนดูแลหอ ว่าเป็นรถของใคร ซึ่งป้าสา บอกว่าเป็นของลูกบ้านอยู่ชั้น 6 ทำให้ นายสมมาตร เข้าใจผิดคิดว่าเป็นคู่กรณีคนเดิม จึงขึ้นไปเคาะห้อง

ลูกชายของนายสมมาตร บอกอีกว่า พ่ออ้างว่าไม่รู้ว่าเป็นห้องของนิสิตสาว เข้าใจว่าเป็นห้องเจ้าของรถคู่กรณี ซึ่งเคยมีปัญหามองหน้ากันมาก่อนหน้านี้ และที่ขึ้นไปเคาะห้องส่งเสียงดังโวยวาย เพราะต้องการให้ย้ายรถ ไม่ได้มีเจตนาหาเรื่อง

ตอนนี้พ่อเครียดมาก ถึงขนาดบอกกับคนในครอบครัวว่าจะฆ่าตัวตาย ตนจึงบอกให้พ่อไปเช่าห้องที่อื่นเพื่อพักผ่อน โดยไม่ได้หลบหนีแต่ประการใด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Bright TV


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์