พบแล้ว ร่างทนายดังในรถ ก่อนเสียชีวิตเผยคลิปสุดท้าย


พบแล้ว ร่างทนายดังในรถ ก่อนเสียชีวิตเผยคลิปสุดท้าย


พบแล้ว ร่างทนายดังในรถ ก่อนเสียชีวิตเผยคลิปสุดท้าย เหมือนพูดไม่ได้อ่อนแรงขอความช่วยเหลือ หลังเมียแจ้งตร.กองปราบฯ

จากกรณี นายเกียรติภูมิ สิริพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสมาร์ท ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Kiattipoom Siriphant พร้อมเผยคลิปวิดีโอ ขณะที่ นายสมยศ สุขใจ ทนายความ ได้วิดีโอคอลมีอาการอ่อนแรง เหมือนขอความช่วยเหลือแต่พูดไม่ได้ และกังวลว่าอาจจะถูกทำร้าย โดย นายสมยศ สุขใจ มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อ ส.ส.ของพรรคไทยสมาร์ท ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา และเป็นทนายความคดีดัง

ขณะที่เมื่อกลางดึก วันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ท.วิทยา คงทอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม รับการประสานงานจาก ตำรวจกองปราบฯ ขอความช่วยเหลือที่บริเวณปั๊มน้ำมันบางจาก ใกล้ปากซอยประเสริฐมนูกิจ 15 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. ว่า นายสมยศ สุขใจ อายุ 66 ปี ทนายความของ วัดเทวสุนทร มีอาการอ่อนเพลียอยู่ภายในรถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน พระนครศรีอยุธยา เมื่อไปถึงพบมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งกำลังช่วยเหลือนำส่ง รพ.นวเวช

จากการสอบสวน ส.ต.อ.กิตติพงษ์ ตำรวจกองปราบฯ กล่าวว่า นายสมยศผู้ป่วย มีภรรยามาแจ้งขอความช่วยเหลือจากกองปราบฯว่าให้ช่วยตามหาสามีเพราะไม่เข้าบ้านมาหลายวันแล้ว เกรงว่าจะเกิดอันตรายเพราะสามีเป็นทนายทำคดีใหญ่ๆ หลายคดี กองปราบฯ ติดตามเจอบริเวณดังกล่าว แต่ชายดังกล่าวมีอาการช็อก แจ้งมูลนิธิมาช่วยเหลือนำส่ง รพ.นวเวช

ต่อมารับแจ้งว่าชายดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว ด้วยหลอดเลือดหัวใจตีบ ไม่พบร่องรอยบาดแผลอื่นๆ ตามร่างกาย ประสานมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป



พบแล้ว ร่างทนายดังในรถ ก่อนเสียชีวิตเผยคลิปสุดท้าย


พบแล้ว ร่างทนายดังในรถ ก่อนเสียชีวิตเผยคลิปสุดท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์