อัปเดตอาการพนักงานเก็บขยะ เล่านาทีชีวิตรถว่านพุ่งชน


อัปเดตอาการพนักงานเก็บขยะ เล่านาทีชีวิตรถว่านพุ่งชน

เปิดใจ พนักงานเก็บขยะ ถูก ว่าน ธนกฤต ขับวอลโว่พุ่งชน เผยนาทีกระโดดหลบรอดตายหวุดหวิด ยัน นักร้องดังไม่มีกลิ่นเหล้า หอบกระเช้าขอโทษ พร้อมเยียวยา

จากกรณี ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ นักร้องคนดัง ขับรถเก๋ง ยี่ห้อวอลโว่ รุ่น เอส 90 พุ่งชนรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี จนทำให้พนักงานเก็บขยะ 2 ราย ได้รับบาดเจ็บก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 04.30 น.ของวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณปากซอยกรุงเทพนนท์ 13 ถนนกรุงเทพนนท์ ฝั่งมุ่งหน้าแยกติวานนท์ ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ย.2566 นายวิรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พนักงานเก็บขยะเทศบาลนครนนทบุรี ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง หลังถูก ว่าน ธนกฤต ขับรถชนระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากอาการกระดูกข้อเท้าข้างซ้ายร้าว แพทย์ได้ทำการรักษาด้วยการเข้าเฝือกรักษาอาการไว้

 




อัปเดตอาการพนักงานเก็บขยะ เล่านาทีชีวิตรถว่านพุ่งชน

นายวิรัตน์ กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ขณะที่ตนกับเพื่อนคนงานกำลังเก็บขยะมาถึงบริเวณปากซอยดังกล่าว จังหวะนั้นตนหันไปเห็นมีรถเก๋งวิ่งพุ่งเข้ามาพอดี จึงกระโดดเบี่ยงตัวหลบได้ทันหวุดหวิด แต่ก็โดนชนมานิดหน่อย เนื่องจากรถวิ่งมาไม่เร็วเท่าไร เพราะหากรถมาเร็วกว่านี้ตนคงหลบไม่ทันก็คงโดนชนอัดเข้ากับรถเก็บขยะ หลังเกิดเหตุแล้วระหว่างที่ตนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้ความช่วยเหลือเพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น รู้สึกเจ็บที่เท้าซ้ายแต่ไม่มากเพราะเหมือนยังชาอยู่

นายวิรัตน์ กล่าวต่อว่า ระหว่างที่ตนรอนำตัวส่งโรงพยาบาล ทางว่าน ธนกฤต ก็ได้เข้ามาขอโทษและพูดคุยกับตน พร้อมกับยืนยันว่าจะดูแลในเรื่องค่ารักษาพยาบาลและค่าชดเชยต่าง ๆ ให้อย่างเต็มที่ ซึ่งตนก็พอใจที่ว่านรับปากจะให้ความช่วยเหลือ โดยระหว่างที่ว่านเข้ามาพูดคุยสอบถามอาการของตนนั้น ตนไม่ได้กลิ่นเหล้าหรือว่านมีอาการเมาใด ๆ เขาพูดคุยเหมือนคนปกติทั่วไป



อัปเดตอาการพนักงานเก็บขยะ เล่านาทีชีวิตรถว่านพุ่งชน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดสาเหตุตร.ยังไม่แจ้งข้อหา ว่าน ธนกฤต จนชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น
  2. เปิดภาพ ว่าน ธนกฤต-ผู้เสียหายคู่กรณี เจรจาเรื่องคดีปรากฏว่า..?
  3. เกิดอะไรขึ้น? ว่าน ธนกฤต เข้าพบเเพทย์ หลังมีอาการเเบบนี้
  4. ฟาง ธนันต์ธรญ์ เคลื่อนไหวโพสต์แบบนี้ หลังว่านขับรถชนรถเก็บขยะ
  5. หายสงสัยทั้งประเทศ! เปิดสาเหตุตร. ไม่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ว่านทันที
  6. เปิดไลฟ์ ว่าน ธนกฤต ก่อนเกิดเหตุ ชาวเน็ตเห็นแล้ว มีคำถามเดียวคือ..?
  7. ตร.ตั้งข้อหา ว่าน ธนกฤต ซิ่งเก๋งพุ่งชนรถขยะ เจ้าตัวรับวูบ
  8. ด่วน!!นักร้องดัง ขับเก๋งชนท้ายรถเก็บขยะ บาดเจ็บ 2
  9. เปิดใจคนขับรถขยะคู่กรณี ว่าน ธนกฤต ตอบชัดเมาไม่เมา?

  10. >> ดูทั้งหมด :ว่าน ธนกฤต ขับเก๋งพุ่งชนรถเก็บขยะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์