พฐ.ลุยตรวจรถต้องสงสัย ขับมารับแอม วันที่แด้เสีย


พฐ.ลุยตรวจรถต้องสงสัย ขับมารับแอม วันที่แด้เสีย


พฐ.ลุยตรวจรถต้องสงสัย ขับมารับ "แอม" วันที่ "แด้" เสียชีวิต จากอุดรฯ กลับนครปฐม หาความผิดปกติและสารพิษ เตรียมระดม ตร.ในภาค 7 ประชุมคดี

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 เม.ย.66 ที่ สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน 7 ได้ตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมในรถเก๋ง เชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กม-1146 กทม. ของ นางสรารัตน์ หรือแอม ผู้ต้องหาคดีไซยาไนด์ ซึ่งได้นำมาตรวจหาสารเคมีเพิ่มเติมภายในรถ

พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ขณะนี้กองพิสูจน์หลักฐาน 7 ได้นำรถของแอมซึ่งเป็นรถเก๋งเชฟโรเลตคันดังกล่าว มาตรวจหาความผิดปกติหรือหาสารพิษภายในรถ โดยเป็น 1 ในรถคันต้องสงสัย ที่มีบุคคลปริศนาขับมารับ "แอม" ในคืนวันที่ "แด้" สามีของ "แอม" เสียชีวิต ที่ จ.อุดรธานี มุ่งหน้าเข้าสู่บ้านพักใน จ.นครปฐม

นอกจากนี้เมื่อวาน (27 เม.ย.) ในการตรวจค้นบ้านที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นร้านนวดแผนไทยนั้น พบว่าเจอของต้องสงสัยหลายรายการ รวมไปถึงบุคคลซึ่งเป็นพี่น้องต่างมารดาของ "แอม" ให้การที่เป็นประโยชน์ด้วย ในส่วนของอดีตสามีแอม ที่เป็นตำรวจนั้น ได้นำตัวไปช่วยราชการ โดยจะให้ความเป็นธรรมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้ด้วย ทั้งนี้ในวันที่ 1 พ.ค. จะเรียกประชุมคดี ซึ่งจากเดิมมี 5 คดี เพิ่มเป็น 6 คดีแล้ว โดยจะมีเจ้าหน้าที่ทุกโรงพักในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 7 เข้าร่วมประชุม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์