เขมรโหด! หนุ่มไทยพูด กุน ขแมร์ โดนดักทุบปางตาย


เขมรโหด! หนุ่มไทยพูด กุน ขแมร์ โดนดักทุบปางตาย


กลุ่มวัยรุ่นไทยนั่งดื่มกินในร้านอาหาร แค่เอ่ย "กุน ขแมร์" ทำโต๊ะข้างๆไม่พอใจ รอจังหวะออกจากร้านไปดักซุ่มทำร้ายหนุ่มไทยปางตาย

เวลา 11.00 น. วันที่ 26 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุทำร้ายร่างกาย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในซอย ตรงข้ามโลตัสนิคมพัฒนา ถ.สาย13 ต.นิคมพัฒนา อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบไม้หน้าสาม ก้อนอิฐขนาดใหญ่ และพบรอยคราบเลือด เต็มพื้นถนน โดยผู้บาดเจ็บอาสากู้ภัยสยามระยองนำส่งโรงพยาบาลนิคมพัฒนา จ.ระยอง ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ชื่อนาย อภินันท์ อายุ18 ปี เล่าว่า ตัวเองกับเพื่อนประมาณ 5-6 คน มาเที่ยวร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอนิคมพัฒนา จ.ระยอง โดยมีกลุ่มคู่อริ นั่งกินอยู่โต๊ะข้างๆ ซึ่งกลุ่มดังกล่าวไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ตัวเองไม่ได้สนใจ กลุ่มดังกล่าว พวกเขามองหน้าเข้ามาที่โต๊ะ จนเพื่อนในกลุ่มคุยกันเอง ว่าคนที่มองหน้าเป็นใคร ก่อนที่เพื่อนในโต๊ะจะคุยกันว่าน่าจะเป็น กุน ขแมร์ ชาวกัมพูชา ทำให้กลุ่มชายดังกล่าวมีอาการไม่พอใจ พอจ่ายเงินแล้วออกจากร้านอาหารดังกล่าว

ตัวเองก็ขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เจอกลุ่มคู่อริดังกล่าวมาดักรอ และทำร้าย โดยเพื่อนที่บาดเจ็บหนีไม่ทัน โดนไม้หน้า 3 ตีฟาดไปที่ศีรษะจนล้มลงไปสลบกับพื้นถนนก่อนคู่อริจะใช้อิฐก้อนใหญ่ทุบเข้าไปที่ศรีษะหลายครั้ง จนเพื่อนตัวเองแน่นิ่งบาดเจ็บสาหัสก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยมาถึงซึ่งคู่อริได้แยกย้ายกันหลบหนีไป


และเมื่อกู้ภัยมาถึงได้ทำ CPR จนเพื่อนตนฟื้น และนำส่งโรงพยาบาลรักษา ตนจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตาม คู่อริที่มาดักทำร้ายตนกับเพื่อนๆ มาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.นิคมพัฒนา คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะเป็นแรงงานชาวกัมพูชาซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างแกะรอยกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีไป


เครดิต :
เครดิตแหล่งข้อมูล : ข่าวช่อง8

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์