สลด! อดีตทหารยศ พล.อ. นามสกุลดัง ลั่นไกยิงตัวเองดับ


สลด! อดีตทหารยศ พล.อ. นามสกุลดัง ลั่นไกยิงตัวเองดับ

ติดตามเหตุ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตภายในที่ทำงาน บริษัทเอกชนย่านซอยประชาอุทิศ โดยผู้เสียชีวิต เป็นอดีตนายทหารยศ "พลเอก" ซึ่งเป็นที่ปรึกษาพิเศษให้กับบริษัทดังกล่าว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 09.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก 9 เร่งเข้าให้การช่วยชีวิตชายวัยกลางคนคนหนึ่ง ที่มีร่องรอยถูกยิงที่หน้าอก นอนอยู่กับพื้นบริเวณชั้น 2 ของอาคารบริษัทเอกชนที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับยางล้อรถยนต์ ในซอยประชาอุทิศ​ 44 แขวงบางมด​ เขตทุ่งครุ​ หลังพยายามปั๊มหัวใจย้ือชีวิตอยู่นานกว่า 40 นาที พบว่าไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงได้ประสานตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ และตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บพยานหลักฐาน

 




สลด! อดีตทหารยศ พล.อ. นามสกุลดัง ลั่นไกยิงตัวเองดับ

ทันทีที่ตำรวจไปถึงได้สั่งปิดกั้นพื้นที่ ห้ามไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ ส่วนการตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตคือ พลเอก ภัสสร ...... ที่ปรึกษาคณะทำงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีป้องกันประเทศ กระทรวงกลาโหม มีร่องรอยถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้าย ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ พร้อมกระสุน และปลอกกระสุนตกอยู่ 

ส่วนการตรวจสอบภาพวงจรปิด ยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุ คือ พลเอกภัสสร ที่ใช้ปืนยิงจบชีวิตตนเอง ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบต่อไป

สลด! อดีตทหารยศ พล.อ. นามสกุลดัง ลั่นไกยิงตัวเองดับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ช่อง 7สี


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ไม่มีอะไรคงอยู่ตลอดไป
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.134

171.96.30.134,,ppp-171-96-30-134.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
"ตำแหน่งอยู่ไม่นาน แต่ ตำนานจะอยู่ตลอดไป"


[ วันเสาร์ ที่ 4 มีนาคม 2566 เวลา 19:54 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์