ลูกชายเฮียโต ดอดพบตำรวจ หลังพ่ออ้างถูกจับขัง 2 ปี หวังฮุบมรดก


ลูกชายเฮียโต ดอดพบตำรวจ หลังพ่ออ้างถูกจับขัง 2 ปี หวังฮุบมรดก


ตร.แจ้งข้อหา ลูกชาย ‘เฮียโต' พร้อม ‘พ่อตา-แม่ยาย' กักขังหน่วงเหนี่ยว-ข่มขืนจิตใจ ก่อนประกันตัว วงเงินคนละ 5 หมื่น ส่วน ‘ลูกสะใภ้' สอบในฐานะพยาน หลังลูกชาย พร้อมครอบครัวลูกสะใภ้รวม 6 ชีวิตเข้าพบ ตร.

กรณีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา นำหมายศาลจังหวัดฉะเชิงเทราที่ 10/2566 ลงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อเข้าค้นเก็บหลักฐานและความเชื่อมโยงของคดี ยังโรงผลิตน้ำแห่งหนึ่งใน ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ของนายประสงค์(นามสมมติ) พ่อของนางสาวเจน(นามสมมติ) ลูกสะใภ้ของเฮียโต(นามสมมติ) หลังตัว ‘เฮียโต' ผู้เสียหายเข้าแจ้งร้องทุกข์ ว่าถูกนายธวัชชัย (นามสมมติ) ลูกชายและนางสาวเจน ลูกสะใภ้ นำตัวตนเองและภรรยามากักขังยังบ้านหลังนี้ พร้อมทั้งกรอกยาสลบ สุดท้ายตนเองถูกแยกห้องกักขังกับภรรรยา จนภรรยาตนเองถูกคอตายเสียชีวิต ซึ่งในวันดังกล่าว พฐ.ได้เข้ากับหลักฐานบางส่วนภายในห้องไป เพื่อทำการตรวจสอบหาความเชื่อมโยงหลักฐานในแง่ของคดี

ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ ( 18 ก.พ.66 ) พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ช่วงบ่ายวันนี้ นายธวัชชัย ลูกชายของเฮียโต, นางสาวเจน ลูกสะใภ้ ,นายประสงค์ และนางสาวพรทิพย์ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นพ่อตาและแม่ยาย รวมถึงลูกสาวของนายประสงค์อีก 2 คน รวมทั้งหมด 6 คน ได้ติดต่อขอเข้าพบ ร.ต.อ.วรทัศน์ เรืองฤทธิ์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เจ้าของคดี ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและให้ปากคำในฐานะพยาน ตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา จนถึงช่วงค่ำจึงสอบสวนเสร็จสิ้น

พล.ต.ต.นเรวิช กล่าวว่า
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนบุคคลทั้ง 6 ปากอย่างละเอียดในทุกๆ ด้าน ซึ่ง ‘เฮียโต' ผู้เสียหาย ก่อนหน้านี้ได้แจ้งความประสงค์จะเอาผิด นายธวัชชัย บุตรชาย , นายประสงค์ และนางสาวพรทิพย์ พ่อตา-แม่ยาย ในฐานความผิดกักขังหน่วงเหนี่ยว หรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และจิตใจ กับบุคคลทั้งสามนี้ ซึ่งจากคำให้การของเฮียโต ประกอบกับหลักฐาน ที่เข้าไปตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว รวมถึงพยานทั้ง 10 ปากที่ได้สอบสวนไปก่อนหน้านี้ ทำให้พนักงานสอบสวนเชื่อได้ว่า ทั้ง 3 คนนี้ กักขังหน่วงเหนียวเฮียโตตามประจักษ์พยานและหลักฐาน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากับทั้ง 3 คนนี้

ส่วน น.ส.เจน ลูกสะใภ้ และพี่น้องของ น.ส.เจน อีก 2 คนนั้น เข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน และไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหา

หลังสอบสวนบุคคลทั้งหมดเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวไปพิมพ์ลายนิ้วมือ จัดทำประวัติ ก่อนที่ นายธวัชชัย นายประสงค์ และนางสาวพรทิพย์ ได้ขอประกันตัวไปเพื่อต่อสู้คดี ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าทั้ง 3 คน แสดงความบริสุทธิ์ใจเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน จึงให้ประกันตัวไป ในวงเงินคนละ 50,000 บาท เพื่อออกไปต่อสู้คดีตามกระบวนการต่อไป



ลูกชายเฮียโต ดอดพบตำรวจ หลังพ่ออ้างถูกจับขัง 2 ปี หวังฮุบมรดก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:46 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์