สลด!! รถตู้เสียหลักชนเกาะกลาง ไฟไหม้วอดดับ11ศพ-รอด1


สลด!! รถตู้เสียหลักชนเกาะกลาง ไฟไหม้วอดดับ11ศพ-รอด1

22 มกราคม 2566 จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุมีรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนกาดเลนส์ที่บริเวณถนนมิตรภาพช่วงใกล้เคียงหน้าปั้มปตท.มอจะบก ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถตู้สีขาวเลขทะเบียน 30-0078 อำนาจเจริญ ได้พุ่งชนกาดเลนส์ข้างทางแล้วเกิดไฟลุกท่วม

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองสีคิ้ว 1 คัน ได้ฉีดสกัดเพลิงไหม้บริเวณรถ พบผู้โดยสารในรถจำนวน 11 ราย ไม่สามารถหนีออกรถมาได้ทัน จึงได้ถูกไฟคอกเสียชีวิตทั้งหมด

ล่าสุดนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ได้รุดเยี่ยมผู้บาดเจ็บ 1 ราย ที่รอดจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าตัวเผยคนในรถนอนหลับเกือบหมด ตอนชนโชคดีมีสติ มุดหน้าต่างรถที่แตกออกมา รอดตายหวุดหวิด




สลด!! รถตู้เสียหลักชนเกาะกลาง ไฟไหม้วอดดับ11ศพ-รอด1

โดย นายธนชิตผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนได้ขึ้นรถตู้มาจากจังหวัดอำนาจเจริญเพื่อที่จะไปรายงานตัวเข้าเป็นทหารเกณฑ์ ซึ่งระหว่างทางที่มาพบว่าผู้โดยสารบนรถนั่นหลับหมดรวมถึงตนด้วย พอหลับจากรถตนรู้สึกว่ารถตีลังกา ตนจึงตกใจตื่นขึ้นมา พอรวบรวมสติได้พร้อมกับอาการที่บาดเจ็บคือแน่นหน้าอกและรู้สึกเวียนหัว

ตนได้เห็นหน้าต่างรถตู้ที่แตกอยู่จึงได้ตะเกียกตะกายออกมา หลังจากนั้นก็เกิดไฟลุกท่วมขึ้นมา ตนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์นี้มาก ซึ่งมาทราบภายหลังว่าคนในรถตู้ไม่มีใครรอดชีวิต ตนก็ตกใจยิ่งกว่าเดิมอีก เพราะตอนแรกตนก็เห็นว่าคนขับรถตู้รอดออกมาได้ แต่ก็ไม่คิดว่าจะถูกไฟคลอกเสียชีวิตทั้งหมดแบบนี้

สลด!! รถตู้เสียหลักชนเกาะกลาง ไฟไหม้วอดดับ11ศพ-รอด1

ด้านนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ก่อนอื่นตนก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวมถึงผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ทางจังหวัดเองได้มีมาตรการในการช่วยเหลือ โดยเริ่มประสานไปยังทางผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ให้ทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 11 รายและให้แจ้งให้ทางญาติรับทราบ

โดยในส่วนของหน่วยงานต่างๆ ทางจังหวัดเองจะช่วยเหลือดูแลในการอำนวยความสะดวกในการรับ-ส่ง กลับภูมิลำเนาให้กับทางญาติที่มาติดต่อขอรับศพ อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุครั้งนี้ก็เป็นเหตุการณ์ที่สะเทือนขวัญอย่างมาก จึงอยากฝากให้ผู้ใช้รถใช้ถนนโปรดระมัดระวังในเรื่องของความเร็วและเช็คสภาพรถทุกครั้งก่อนที่จะออกเดินทางอย่างสม่ำเสมอด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:46 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์