เมียเสี่ยบีเปิดใจครั้งแรก ตอบชัดมีนักการเมืองหนุนหลังจริงไหม?


เมียเสี่ยบีเปิดใจครั้งแรก ตอบชัดมีนักการเมืองหนุนหลังจริงไหม?

7 สิงหาคม 2565 นางอนงค์นารถ อายุ 31 ปี ภรรยา "เสี่ยบี" เจ้าของผับ "เมาท์เทน บี" ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เปิดเผยว่า ในเหตุการณ์วันนั้น ร้านได้เปิดให้บริการตามปกติ 

โดยในส่วนของผู้บริหารทั้ง "เสี่ยบี" และตนเอง มีนัดกันจะเข้าไปเช็กซาวน์ในร้านที่ได้ทำการปรับเปลี่ยนใหม่ หลังเช็กสต๊อกของเสร็จ โดยนัดทางช่างที่มาทำการติดตั้งไว้แล้ว แต่ปรากฏว่าหลังเข้าไปได้ไม่นานได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจากบริเวณด้านในก่อนไฟจะลุกลามขึ้น จากนั้นจึงตะโกนบอกทุกคนว่าไฟไหม้ให้รีบหลบหนีออกมาด้านนอก พร้อมสั่งการให้พนักงานช่วยเหลือลูกค้าที่ติดอยู่ภายใน 

โดยตนเองพยายามวิ่งเข้าไปร่วมด้วย แต่ขณะนั้นเกิดกลุ่มควันดำพวยพุ่งออกมาอย่างรุนแรง ช่วงนั้นหลังตั้งสติได้จึงตัดสินใจโทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ภัยและดับเพลิง จนการ์ดของทางร้านได้ตะโกนบอกว่าห้ามเข้าภายในกำลังจะระเบิด จึงวิ่งออกมาหลบด้านนอก ก่อนเกิดการระเบิดขึ้น ซึ่งมีเปลวไฟโหมออกมาด้านนอกอย่างรุนแรง จึงเข้าไปหลบในห้องด้านนอก

เมียเสี่ยบีเปิดใจครั้งแรก ตอบชัดมีนักการเมืองหนุนหลังจริงไหม?

นางอนงค์นารถ กล่าวอีกว่า จังหวะนั้นมีผู้บาดเจ็บที่ลำตัวมีเปลวไฟวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ จึงพยายามดับไฟและใช้ผ้าห่มคลุมตัวไว้ โดยส่วนตัวยอมรับว่าสภาพของผู้ได้รับบาดเจ็บ เห็นแล้วยังรู้สึกทำใจไม่ได้ และเหตุการณ์ถือว่าชุลมุนเป็นอย่างมาก กระทั่งหน่วยกู้ภัยมาถึง จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ

นางอนงค์นารถ กล่าวต่อว่า ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ ทั้งสามีและตนก็อยู่ และพยายามช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้หลบหนีไปแต่อย่างใด โดยตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นก็อยู่โรงพักมาตลอด 2 วัน ไม่ได้อาบน้ำ เนื้อตัวมีแต่กลิ่นไหม้ ขณะที่สภาพจิตใจก็ย่ำแย่เป็นอย่างมาก

เมียเสี่ยบีเปิดใจครั้งแรก ตอบชัดมีนักการเมืองหนุนหลังจริงไหม?

"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องกราบขออภัยผู้ที่ประสบเหตุและครอบครัวเป็นอย่างมาก ไม่ได้มีเจตนาให้เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ส่วนตนเองและสามีเป็นเพียงแค่คน 2 คนที่พยายามทำมาหากินเท่านั้น และพร้อมจะรับผิดชอบดูแลทุกอย่างที่สามารถทำได้ แม้ว่าสิ่งที่พูดจะไม่สามารถชดใช้เรื่องที่เกิดขึ้นได้ก็ตาม ต้องขอโทษจากใจจริงๆ" ภรรยา "เสี่ยบี" กล่าว

ภรรยา "เสี่ยบี" กล่าวอีกว่า ส่วนกรณีที่สังคมตั้งข้อสงสัยว่ามีคนมีสีมาเอี่ยว มีนักการเมืองเป็นแบ็กอัพให้นั้น เรื่องจริงคือไม่มีใครมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เป็นเพียงแค่ความคิดของตนเองและสามีเท่านั้นที่อยากจะเปิดกิจการเป็นของตัวเองเพื่อทำธุรกิจและดำเนินชีวิต

เมียเสี่ยบีเปิดใจครั้งแรก ตอบชัดมีนักการเมืองหนุนหลังจริงไหม?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ดเกดเดเ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 58.136.209.202

58.136.209.202,,58.136.209.202 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
พนักงานร้านบอกว่าร้านกำลังจะระเบิด............................... บ้ะ เก่ง


[ วันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 11:48 น. ]
คุณ : คนเบื้องหลัง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.10.194.206

1.10.194.206,,node-d72.pool-1-10.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
แล้วคุณบอกทำไม ว่า ประตูอีก 2 ที่เปิดได้ ในเมื่อ พนักงานและนักดนตรี บอกเปิดไม่ได้ และคุณมาบอกทีหลังว่าเปิดได้เป็นบางครั้ง กลับกลอก เพราะอยากจะให้คนด่าน้อยลง แต่ที่ไหนได้ คำให้การนั่นล่ะ ทำให้คนด่ามากยิ่งขึ้น ไม่มีความรับผิดชอบ ตั้งแต่วันที่ 5 เป็นเวลา 3 วัน ค่อยมาคิดช่้วยเหลือ ที่ช่วยเหลือเพราะโดนกระแสสังคมด่านะสิ


[ วันจันทร์ ที่ 8 สิงหาคม 2565 เวลา 08:40 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:46 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์